1805443

Giới thiệu về Cáp HDMI Unitek 5M19A (5m)

Mô tả sản phẩm

 

Cáp HDMI Unitek 5M19A (5m)Cáp HDMI Unitek 5M19A (5m) là một sợi cáp nhỏ gọn, giúp bạn truyền tải cùng lúc cả âm thanh và hình ảnh lên những thiết bị trình chiếu lớn như tivi thông qua kết nối HDMI. Trước đây, người dùng thường gặp bất tiện khi truyền tải giải trí đa phương tiện đến màn hình lớn vì phải sử dụng 2 dây cáp VGA và AV. Sự cồng kềnh thậm chí bất cập vì sự “lệch khớp” của âm thanh – hình ảnh là điều không hiếm. Vì thế việc sử dụng cáp HDMI đã giúp giải quyết những nhược điểm trên.

Chất liệu sản xuất

 

Cáp HDMI Unitek 5M19A (5m)Cáp HDMI Unitek 5M19A (5m) có màu đen, được làm từ nhựa cao cấp. Thiết kế kiểu chuyên dụng. Dây dẫn được làm mỏng dẹt cực kì nhỏ gọn. Khi cuốn vào sợi dây cáp dài 5m chỉ nằm vừa lòng bàn tay. Dây lõi có chất liệu đồng nguyên chất với khả năng chống nhiễu tốt. Đầu tiếp xúc được cấu tạo bao gồm 19 chân, mỗi chân đảm nhiệm một nhiệm vụ khác nhau, chất liệu mạ vàng 24k bền đẹp.

Sử dụng sản phẩm

Cáp HDMI Unitek 5M19A (5m)

 

  • Cáp HDMI Unitek 5M19A (5m) tích hợp chuẩn 1.4 cho tốc độ rất cao – hỗ trợ độ phân giải lên đến 1080p, 60fps, tính năng Deep Color, định dạng 3D (theo chuẩn 1.4)
  • Cáp HDMI Unitek 5M19A (5m) tương thích với rất nhiều mẫu TV, màn hình trên thị trường vì hầu hết đều hỗ trợ cổng HDMI. Chỉ cần cắm cáp vào thiết bị rồi kết nối đến màn hình mà không cần thêm thao tác nào, người dùng đã có thể thoái mái truyền tải âm thanh, hình ảnh chất lượng cao.
  • Dây cáp dài 5m, đây là độ dài vượt trội của cáp nối HDMI cho khả năng truyền dẫn từ khoảng cách xa.
  • Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng bảo vệ thông minh.
Comment
Share