190800659

Giới thiệu và đánh giá về Chuông cửa có màn hình màu Panasonic VL-SV30

Vấn đề an ninh cho các căn hộ gia đình đang được nhiều người dân rất quan tâm và cấp thiết của toàn xã hiệu. Mỗi một hộ gia đình tìm kiếm những cách bảo mật tốt nhất trong đó sản phẩm Chuông cửa có màn hình màu Panasonic VL-SV30 được người dùng tin tưởng và lựa chọn với thiết kế đẹp mắt sang trọng, tính năng vô cùng hữu dụng đem tới sự an toàn cho mỗi căn hộ.

Chuông cửa có màn hình màu Panasonic VL-SV30

Chuông cửa có màn hình màu Panasonic VL-SV30 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Panasonic – một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các mặt hàng thiết bị điện tử với đa dạng các loại sản phẩm phục vụ cho đời sống cũng như công việc của người dùng. Công ty được thành lập vào năm 1918 và có trụ sở chính được đặt tại Osaka, Nhật Bản.

Đặc điểm Chuông cửa có màn hình màu Panasonic VL-SV30:

  • Chuông của Panasonic VL-SV30 với thiết kế có thể kết nối 2 vị trí cửa vô cùng tiện lợi. Với kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí phía ngoài cửa của căn hộ.
  • Chuông của Panasonic VL-SV30 trang bị màn hình màu 3.5” vô cùng tiện lợi giúp người trong gia đình có thể quan sát rõ hình ảnh phía ngoài khi có khách đến chơi giúp kiểm soát tránh mở cửa cho người lạ mặt. Điều đặc biệt của chuông là màn hình có thể lưu được 30 hình ảnh khi khách đến giúp quản lý được thông tin khi cần xem lại. Chuông cửa giúp đàm thoại rảnh tay thoải mái thoải mái nhất khi sử dụng. Camera có góc nhìn vô cùng rộng, điều chỉnh được góc độ lên tới 87 độ theo chiều ngang và 66 độ theo chiều dọc.
  • Chuông của Panasonic VL-SV30 tích hợp công nghệ hiện đại nhất và ưu việt nhất của hãng Panasonic có thể mở cửa từ xa cho khách thông minh.
Comment
Share