191000691

Giới thiệu tổng quan về Lõi Phấn Silkygirl Bb Cushion-02 Natural Medium.

Lõi Phấn Silkygirl Bb Cushion-02 Natural Medium được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Silkygirl –  là thương hiệu từ Malaysia, được thành lập và phát triển từ năm 2005, các sản phẩm của Silkygirl thực hiện nhiệm vụ mang đến vẻ đẹp, sự quyến rũ, thu hút và phong thái tự tin cho phụ nữ Á Đông.

Các sản phẩm của Silkygirl tập trung ở các loại mỹ phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc da. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng thông qua một quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ. Hiện nay, các sản phẩm của Silkygirl trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích tại nhiều nước Đông Nam Á, cũng như đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường phương Tây.

Lõi Phấn Silkygirl Bb Cushion-02 Natural Medium_1

Lõi Phấn Silkygirl Bb Cushion-02 Natural Medium với thành phần chiết xuất từ hoa nhung tuyết có tác dụng chống oxy hóa mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, tạo lớp nền mỏng mịn trông vô cùng tự nhiên. V ới khả năng che phủ hiệu quả các khuyết điểm, Magic BB Cushion giữ cho da tươi tắn, rạng rỡ suốt 12 giờ liền mà không xuống tông, kiềm dầu hiệu quả. Các tông màu tự nhiên hợp với làn da châu Á.

Lõi Phấn Silkygirl Bb Cushion-02 Natural Medium_2

Lõi Phấn Silkygirl Bb Cushion-02 Natural Medium với chỉ số chống nắng SPF50/PA+++ có tác dụng chống lại tia UV xâm hại làn da, giảm việc hình thành các hắc tố gây sạm, nám, thâm và đứt gãy collagen làm da mất độ đàn hồi. Ngoài ra, còn hạn chế quá trình lão hóa da sớm và ngăn ngừa khả năng ung thư da. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không chứa Fragrance gây hại cho da, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm.

Lõi Phấn Silkygirl Bb Cushion-02 Natural Medium_3

Comment
Share