190800297 – Máy ảnh Sony α9 (ILCE-9/BQ AP2)

Giới thiệu chi tiết Máy ảnh Sony α9 (ILCE-9/BQ AP2)

Chiếc máy ảnh mirrorless hoàn hảo nhất của Sony

Máy ảnh Sony α9 (ILCE-9/BQ AP2)

Thiết kế thân máy vẫn gọn gàng với chiều dài 126,9mm, chiều cao 95,6mm, chiều rộng 63mm và trọng lượng 588g bao gồm pin và thẻ nhớ.

Sony α9 mang trong mình một phần cứng rất mạnh và khả năng sử dụng dễ dàng, giúp cho người dùng nghiệp dư mới cầm máy vẫn có thể nắm bắt được những khoảnh khắc nhanh chóng nhờ khả năng chụp ảnh 20 fps với màn trập điện tử.

Sony α9 là một đột phá công nghệ của Sony: Chụp liên tục tốc độ cao với tốc độ lên tới 20 hình/giây, Màn trập chống biến dạng chụp ảnh êm không rung, độ nhạy lên tới ISO 204800 (mở rộng), khả năng sử dụng tuyệt vời cho phong cách chuyên nghiệp, và quay phim 4K tiên tiến.

Cảm biến CMOS xếp chồng full-frame mới có bộ nhớ tích hợp

Máy ảnh Sony α9 (ILCE-9/BQ AP2)

Sony α9 là máy ảnh không gương lật mang đến hiệu suất tốc độ cao. Máy ảnh trang bị cảm biến hình ảnh CMOS xếp chồng 35mm đầu tiên trên thế giới với bộ nhớ tích hợp cho tốc độ xuất tổng thể nhanh hơn 20 lần. Cảm biến hình ảnh 24.2 MP này đạt được độ nhạy sáng cao lên tới ISO 204800 (mở rộng) với thiết kế theo cấu trúc chiếu sáng sau.

Bộ xử lý hình ảnh BIONZ X nhanh và thông minh

Máy ảnh Sony α9 (ILCE-9/BQ AP2)

Thuật toán xử lý hình ảnh mới của BIONZ X của Máy ảnh Sony α9 sẽ tối ưu hóa hiệu suất cảm biến hình ảnh để làm nổi bật các chi tiết hình ảnh của ảnh tĩnh và phim trên toàn dải nhạy sáng. Bộ xử lý hình ảnh này mang đến chất lượng hình ảnh có sắc thái tuyệt vời và độ nhiễu ảnh cực thấp, đặc biệt là với cài đặt độ nhạy sáng từ trung bình đến cao.

Khả năng chụp ảnh liên tục chưa từng có

Máy ảnh Sony α9 (ILCE-9/BQ AP2)

Máy ảnh Sony α9 có thể chụp liên tục 20 hình/giây không nghỉ với tính năng theo dõi AF/AE bằng sự kết hợp giữa cảm biến Exmor RS CMOS full-frame tốc độ cao đột phá và bộ xử lý BIONZ X tốc độ cao, cho ra đến 362 bức ảnh. Nhờ khả năng hiển thị chủ thể tự nhiên gần như trong thực tế của EVF, bạn có thể hiện thực hóa các ý tưởng của mình thông qua thao tác với máy ảnh.

Nhờ hệ thống màn trập điện tử phi cơ học, bạn có thể quan sát thực sự những gì bạn đang chụp thông qua khung ngắm điện tử ngay cả khi chụp liên tục, không bị gián đoạn chớp tắt thường xảy ra giữa các khung ngắm quang học do chuyển động gương lên và xuống. Tốc độ cảm biến hình ảnh tăng cường loại bỏ hiện tượng trễ màn hình EVF khi chụp liên tục, để bạn có thể chụp ảnh thoải mái tự nhiên, giống như nhìn cảnh bằng chính đôi mắt của bạn.

Lấy nét 4D FOCUS với phạm vi rộng

Máy ảnh Sony α9 (ILCE-9/BQ AP2)

Máy ảnh Sony α9 có tổng cộng 693 điểm lấy nét tự động theo pha (bao phủ xấp xỉ 93% khu vực ảnh), nay được bổ sung 425 điểm lấy nét tự động theo nhận diện tương phản (mở rộng từ 25) để đảm bảo lấy nét chủ thể với độ chính xác cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém, là môi trường hoạt động hiệu quả nhất của lấy nét tự động theo nhận diện tương phản.

Tính năng lấy nét tự động Fast Hybrid của Máy ảnh Sony α9 chụp chủ thể chuyển động nhanh bằng lấy nét tự động nhanh đáng tin cậy. Tốc độ và độ chính xác của hệ thống lấy nét tự động Fast Hybrid này được cải thiện hơn nữa khi kết hợp với bộ xử lý hình ảnh BIONZ X tăng cường.

Lấy nét tự động liên tục với thuật toán được tối ưu hóa giúp tăng cường đáng kể độ chính xác và khả năng theo dõi trong lấy nét tự động. Cả khi nhả nút chụp, AF được kích hoạt liên tục sẽ giúp bạn tiếp tục theo dõi hành động ngẫu nhiên của chủ thể.

Khả năng nhận diện chủ thể dựa trên trí khôn nhân tạo AI

Máy ảnh Sony α9 (ILCE-9/BQ AP2)

Cả Theo dõi trong thời gian thực và Lấy nét tự động theo ánh mắt trong thời gian thực đều được thiết kế để theo dõi chủ thể thật nhanh, chính xác và thông minh, nhờ các thuật toán dựa trên AI và khả năng xử lý lượng dữ liệu khổng lồ trong thời gian thực.

Sau khi xác định chủ thể cần theo dõi, bạn chỉ cần nhấn nhẹ nút chụp để duy trì điểm lấy nét chính xác. Mọi sự thay đổi về vị trí đều được theo dõi chính xác, giúp bạn bắt khung hình linh hoạt hơn và tập trung sáng tạo bức ảnh đẹp nhất.

Thuật toán nhận diện chủ thể dựa trên AI mới sẽ xử lý hiệu quả một lượng lớn dữ liệu hình ảnh từ cảm biến hình ảnh. Màu sắc, mẫu hình, khoảng cách đến chủ thể cùng thông tin về khuôn mặt và ánh mắt sẽ cho phép nhận diện chủ thể với độ chính xác cao.

Thời lượng pin dành cho sử dụng chuyên nghiệp

Máy ảnh Sony α9 (ILCE-9/BQ AP2)

Pin NP-FZ100 mới cung cấp thời lượng gấp khoảng 2 lần so với pin NP-FW50 trước đó. Chụp tới 480 khung hình tĩnh với một lần sạc — và nhiều hơn nữa với báng tay cầm dọc tùy chọn gắn kèm (bán riêng) có thể lắp hai pin.

 

Comment
Share