190800295

Giới thiệu về Máy ảnh Sony α7R III (ILCE-7RM3/BCAP2)

Máy ảnh Sony α7R III

Máy ảnh Sony α7R III (ILCE-7RM3/BCAP2) kết hợp khả năng vận hành đầy chuyên nghiệp trong một thân máy chắc chắn, nhỏ gọn để bạn có thêm sự linh hoạt khi chụp lại những bức hình tuyệt đẹp trong mọi tình huống. Với công suất, độ chính xác và tiềm năng cao để phục vụ nhu cầu của bạn, α7R III là lựa chọn lý tưởng để bạn có thể ghi lại những trải nghiệm chỉ có một lần trong đời.

Thiết kế chắc, nhẹ và đáng tin cậy giúp nâng tầm tiềm năng

Khung ngắm Quad-VGA OLED Tru-Finder độ phân giải cao mang lại hình ảnh khung ngắm tự nhiên và có độ chính xác cao. Những ưu điểm về chức năng của khung ngắm điện tử, như khả năng hiển thị tốt trong bóng tối và khả năng lấy nét tự động khi sử dụng màn hình phóng to, được nâng cao hơn nữa nhằm hỗ trợ chụp mạnh mẽ. Để tăng thêm linh hoạt, thân máy nhỏ, α7R III còn sở hữu thân máy nhỏ và nhẹ nhưng cũng đủ chắc chắn và cứng cáp cho những điều kiện sử dụng khắc nghiệt.

Không bao giờ lãng phí dù một khoảnh khắc

Máy ảnh Sony α7R III

Nút chọn đa năng mới, nút AF-ON và chức năng lấy nét cảm ứng giúp thao tác lấy nét diễn ra thật nhanh và trực quan. Với hai khe cắm tích hợp và khả năng tương thích với pin sạc dung lượng lớn NP-FZ100, α7R III đảm bảo rằng bạn có thể ghi hình mà hầu như không bị gián đoạn do không phải thay phương tiện và pin thường xuyên.

Tăng cường khả năng ổn định hình ảnh: ghi hình thoải mái hơn

Máy ảnh Sony α7R III

Nhờ có bộ ổn định hình ảnh 5 trục được tăng cường trên máy ảnh, bạn có thể vừa di chuyển vừa thoải mái ghi hình. Hiệu suất độ phân giải cao và khả năng di động của α7R III sẽ cho bạn sự tự tin để tập trung vào chủ thể mà không cần lo đến mờ ảnh do rung lắc.

Khả năng kết nối cao cho quy trình xử lý chuyên nghiệp

Máy ảnh Sony α7R III

Máy ảnh Sony α7R III có cổng USB Type-C™ tương thích với USB 3.1 thế hệ 1 và cổng đồng bộ cho phép kết nối máy ảnh trực tiếp với các thiết bị bên ngoài ngay tức thì. Nhờ những kết nối này, quy trình xử lý sẽ diễn ra liền mạch hơn và vô cùng thuận tiện, ngay cả khi chụp ảnh tại studio có sử dụng chức năng chụp ảnh qua kết nối PC hoặc đèn flash.

Độ phân giải cao 4K2 HDR3

Máy ảnh Sony α7R III

Ngoài khả năng quay phim 4K độ phân giải cao2 tuyệt đẹp qua việc tăng tần số lấy mẫu 5K (15 MP), máy ảnh còn sở hữu cấu hình ảnh HLG (Hybrid Log-Gamma)3 mới, hỗ trợ quy trình xử lý HDR tức thì, mang lại dải tần rộng cho hình ảnh trong phim có độ chính xác cao và sống động như thật mà không cần chuyển tông màu.

Comment
Share