18120005

Tổng quan ổ cứng di động SSD Kingston Savage EXO 960GB USB C

Ổ cứng di động SSD Kingston Savage EXO 960GB mang trong mình một thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng chỉ 56g giúp bạn dễ dàng đem theo mình bất cứ lúc nào. Ngoài ra bên trong SSD Kingston Savage EXO còn chứa đựng công nghệ bộ nhớ 3D-NAND cung cấp tốc độ tin cậy cao và cài đặt, khởi động game sẽ nhanh hơn. Ổ cứng di động SSD Kingston Savage EXO dễ dàng kết nối với cả Mac và PC. Và điều tuyệt vời hơn là bạn có thể kết nối sử dụng trên PlayStation 4 hay Xbox One thông qua cổng USB 3.1. Ổ cứng SSD Kingston Savage EXO là một lựa chọn hoàn hảo để bạn linh động hơn trong công việc và giải trí.

ổ cứng di động SSD Kingston Savage EXO 960GB

Tốc độ tuyệt đỉnh

ổ cứng SSD Kingston 960GB Savage EXO được trang bị tốc độ đọc lên đến 500MB/s và ghi lên đến 480MB/s. Nhờ đó ổ cứng sẽ giúp bạn load game nhanh hơn đến 20% trên các máy hiện nay. Làm cho hệ thống gaming được tối ưu hóa nhất.

Kết nối dễ dàng

SSD Kingston Savage EXO 960GB

Khi kết nối ổ cứng SSD Kingston 960GB Savage EXO với Mac, Laptop,PC… bạn chỉ cần gắn thiết bị vào máy tính mà không cần thêm phần mềm hỗ trợ thứ ba.

Chơi game ở bất cứ đâu

SSD Kingston Savage EXO 960GB USB C

Bạn chỉ cần gắn ổ cứng SSD Kingston 960GB Savage EXO vào các thiết bị chơi game và máy tính (PlayStation, Console, Xbox…) là có thể trải nghiệm được trò chơi của mình.

Comment
Share