190800515

Giới thiệu tổng quan về Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E14mm T3.1 L.

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E14mm T3.1 L được thiết kế và sản xuất bởi hãng CANON – là một trong những tập đoàn lớn chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các thiết bị đa phương tiện, thiết bị văn phòng như máy ảnh, máy quay video, máy in, máy photocopy,….. Tập đoàn được thành lập vào năm 1937 và có trụ sở chính được đặt ở Tokyo, Nhật Bản.

Canon Logo

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E14mm T3.1 L được thiết kế để cung cấp hiệu năng quang học vượt trội và có khả năng trình chiếu đầy đủ ở độ phân giải 4K. Cho dù người dùng đang chụp ở định dạng HD bằng máy ảnh Canon EOS DSLR hoặc trong 4K bằng máy ảnh kỹ thuật số EOS C700, thì CN-E14mm T 3.1 L F sẽ giúp bạn tạo ra một kiệt tác điện ảnh bằng cách cung cấp chất lượng, độ tương phản và độ trung thực màu sắc tuyệt hảo.

Lens Canon CN-E14mm T3.1 L_1

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E14mm T3.1 L được trang bị với ống kính có đường kính lớn và lớp kính phân tán cung cấp độ tương phản cao và hình ảnh sắc nét từ tâm ảnh đến các cạnh ở bên ngoài mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh 4K như ở rạp chiếu phim. Ngoài ra, ống kính còn hỗ trợ tạo ra các tông màu ấm ấp giúp chụp lại các biểu cảm trên khuôn mặt và cho phép khắc hoạ tốt hơn các chi tiết được chụp qua ống kính.

Lens Canon CN-E14mm T3.1 L_2

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E14mm T3.1 L hoạt động ở tốc độ T3.1 giúp cho ống kính đạt được hiệu ứng bokeh nhẹ hơn và vượt trội hơn trong khi cho phép người dùng có thể chụp ở những nơi thiếu sáng.

Lens Canon CN-E14mm T3.1 L_3

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E14mm T3.1 L có khả năng tương thích tốt với các dòng máy ảnh, máy quay phim của Sony mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng khi muốn quay/ ghi lại những khoảng khắc tuyệt đep.

Lens Canon CN-E14mm T3.1 L_4

Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E14mm T3.1 L được thiết kế để giảm thiểu các biến thể ở góc ngắm trong khi lấy nét, một hiện tượng được gọi là hơi thở tập trung (Focus Breathing). Tính năng này là cực kỳ quan trọng trong khi tập trung kéo, nơi thay đổi góc ngắm do hơi thở tập trung có thể trở nên rõ ràng với người xem.

Lens Canon CN-E14mm T3.1 L_5

Comment
Share