190800519 – Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E85mm T1.3 L

Giới thiệu Ống kính máy ảnh/Lens Canon CN-E85mm T1.3 L

1. Ống kính chuyên dụng cho máy ảnh điện ảnh

Lens Canon CN-E85mm T1.3 L

Lens Canon CN-E85mm T1.3 L là là một trong các dòng ống kính ngắn tele một tiêu cự của Canon với tiêu cự 85mm, sử dụng cho máy ảnh điện ảnh Canon C-series, các máy DSLR EOS full-frame, và bất kỳ máy quay video có khả năng chấp nhận các ống kính ngàm EF.
Lens Canon CN-E85mm T1.3 L có trọng lượng nhẹ chỉ với 1.1kg và nhỏ gọn đáp ứng nhiều nhu cầu chụp khác nhau. Ống kính mang đến chất lượng hình ảnh 4K tuyệt vời và diện tích tạo ảnh toàn bộ khung hình cùng với hiệu suất cao trong điều kiện thiếu sáng và khả năng điều khiển sáng tạo đối với lấy nét và độ sâu trường ảnh.

2. Cảm biến CMOS Full-size 35mm

Ống kính Canon CN-E85mm T1.3 L tương thích với vùng hình ảnh lớn của máy ảnh và được trang bị cảm biến CMOS full-size 35mm giúp tạo ảnh toàn bộ khung hình

3. Đường kính ống kính phía trước và vị trí bánh răng thống nhất với nhau

Các ống kính Zoom và Prime nhỏ gọn của Canon CN-E85mm T1.3 L có cùng vị trí bánh răng và đường kính ống kính phía trước là 114mm , do đó, nên bạn có thể dễ dàng đổi ống kính cho nhau trong cùng một loại series mà không cần chỉnh lại

4. Khẩu 11-Blade cho hình ảnh làm mờ hấp dẫn

Khẩu độ tròn 11-Blade cho phép hiệu ứng xóa phông nền mềm mại, đẹp mắt.

5. Chất lượng ghi hình tốt với  hiệu suất quang học vượt trội để hỗ trợ máy ảnh 4K

Ống kính mang đến chất lượng hình ảnh 4K tuyệt vời và diện tích tạo ảnh toàn bộ khung hình cùng với hiệu suất cao trong điều kiện thiếu sáng và khả năng điều khiển tốt đối với lấy nét và độ sâu trường ảnh.

Canon CN-E85mm T1.3 L được thiết kế để cung cấp hiệu suất quang học xuất sắc và có khả năng thực hiện 4K – Độ phân giải đầy đủ. Cho dù bạn đang quay ở chế độ HD với máy ảnh DSLR Canon EOS hoặc 4K bằng Máy ảnh kỹ thuật số EOS C700 thì Canon CN-E85mm T1.3 L vẫn sẽ giúp bạn tạo ra một kiệt tác điện ảnh bằng cách cung cấp chất lượng hình ảnh, độ tương phản và màu sắc tuyệt vời.

6. Các tính năng khác

  • Diện tích tạo ảnh toàn bộ khung hình
  • Điều khiển bằng tay theo tiêu chuẩn
  • Được thiết kế cho ngàm EF 35mm và camera Super 35mm
  • Gắn được vào các camera cỡ lớn

 

 

 

 

Comment
Share