190800263

Dù kích thước nhỏ gọn nhưng máy ảnh Sony DSC-HX99/BC E32 mang đến chất lượng hình ảnh cao cùng hiệu suất vượt trội nhờ các tính năng cao cấp như ống kính zoom 24-720 mm1, quay video 4K23, lấy nét tự động nhanh và chính xác, khung ngắm điện tử OLED độ tương phản cao, vòng điều khiển tiện lợi và màn hình cảm ứng LCD dễ dàng xoay nghiêng.

may-anh-Sony-DSC-HX99-BC-E32-1

Mọi thứ bạn cần nay nằm gọn trong tay bạn

Với ống kính zoom ZEISS ® 24-720 mm1 và khả năng quay video 4K23 Là chiếc máy ảnh nhỏ nhất thế giới với ống kính zoom 24-720 mm1, HX99 là lựa chọn lý tưởng để bạn mang đi khắp nơi. Với ống kính ZEISS® Vario-Sonnar T* 24-720 mm1 cùng các tính năng cao cấp như Fast Intelligent AF và Lấy nét tự động theo ánh mắt cực nhạy, chiếc máy ảnh này sẽ khiến bạn kinh ngạc vì hiệu suất cực đỉnh trong mọi điều kiện chụp.

Máy ảnh nhỏ gọn nhất thế giới có khả năng zoom 24-720 mm1

DSC-HX99/BC E32 sở hữu ống kính ZEISS® Vario-Sonnar T* có độ phóng đại lớn. Dù rất nhỏ gọn, chiếc máy ảnh này vẫn có phạm vi zoom rộng, từ góc rộng 24 mm1 đến chụp tele 720 mm1, cùng khả năng Zoom hình ảnh rõ nét phóng đại chủ thể mà vẫn giữ được độ phân giải cao ở tiêu cự đến 1440 mm1.

may-anh-Sony-DSC-HX99-BC-E32-2

Chống rung quang học SteadyShotTM cho ảnh chất lượng cao

Các thuật toán phức tạp kết hợp với cảm biến con quay hồi chuyển của HX99 sẽ bù cho độ rung của máy ảnh, giúp giảm rung đáng kể ngay cả khi cầm máy trên tay và chụp với độ zoom cao.

Hỗ trợ zoom dễ dàng bắt trọn chủ thể chuyển động

Nhờ có tính năng Hỗ trợ zoom, bạn có thể dễ dàng bắt trọn chủ thể chuyển động trong khung ngắm khi chụp tele. Bạn chỉ cần gán chức năng này cho một nút và bấm, máy ảnh sẽ tạm thời zoom ra để bạn nhìn thấy chủ thể và đóng khung lại nhanh chóng.

Video 4K2 3 cực nét cùng ảnh tĩnh chất lượng cao

Công nghệ hình ảnh của máy ảnh Sony DSC-HX99/BC E32 tiên tiến cho chất lượng ảnh cao cả khi quay video và chụp ảnh tĩnh. Bạn sẽ luôn có những bức hình tuyệt đẹp được điều chỉnh phù hợp với điều kiện chụp dù là ảnh chân dung tự nhiên hay những hình ảnh sống động, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

may-anh-Sony-DSC-HX99-BC-E32-3

Máy ảnh Sony DSC-HX99/BC E32 bắt trọn từng khoảnh khắc đặc biệt

Fast Intelligent AF với độ nhạy 0,09 giây8

Thuật toán nhận diện đối tượng theo không gian và trình điều khiển ống kính tốc độ cao của HX99 nắm bắt cả những khoảnh khắc chớp nhoáng. Thuật toán dự đoán điểm lấy nét, và khi bạn bấm nhẹ nút chụp, chức năng AF sẽ nhanh chóng lấy nét vào chủ thể.

Lấy nét tự động theo ánh mắt cho ảnh chân dung

Tính năng Lấy nét tự động theo ánh mắt sẽ phát hiện và lấy nét vào mắt của các chủ thể chính. Tính năng này hoạt động tốt ngay cả trong các tình huống khó như chủ thể nhìn xuống hoặc khi gương mặt bị ngược sáng hoặc ánh sáng yếu.

Chụp liên tục tốc độ cao lên tới 10 hình/giây

Máy ảnh này thể hiện khả năng chụp liên tục cực ấn tượng trong tình huống chụp chuyển động nhanh. Với những ảnh chụp liên tục, bạn cũng có thể hiển thị, xóa và bảo vệ theo nhóm.

may-anh-Sony-DSC-HX99-BC-E32-4

Kết nối nhanh, dễ dàng chia sẻ

Máy ảnh Sony DSC-HX99/BC E32 tương thích với Wi-Fi®, NFCTM và Bluetooth®. Bạn có thể điều khiển từ xa nút chụp, zoom và các hoạt động khác của máy ảnh qua kết nối không dây trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng với ứng dụng Imaging Edge Mobile10. Ứng dụng này cũng cho phép bạn truyền ảnh và video không dây. Khi kết nối Bluetooth® với điện thoại thông minh, bạn còn có thể tự động gắn thẻ vị trí địa lý nơi chụp cho hình ảnh.

Comment
Share