191001028

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Phấn mắt 3 màu nhũ Arcancil Trio Cabaret 4.5g màu 102

Phấn mắt 3 màu nhũ Arcancil Trio Cabaret 4.5g màu 102

Phấn mắt 3 màu nhũ Arcancil Trio Cabaret 4.5g màu 102 là sản phẩm của thương hiệu Arcancil Paris đến từ nước Pháp. Là một thương hiệu được đánh giá luôn luôn có sự đổi mới về màu sắc và kết cấu, nhưng Arcancil vẫn luôn gìn giữ được những giá trị cốt lõi trong sản phẩm của mình.

Ba giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu của Arcancil là:

  • Cung cấp các loại mỹ phẩm trang điểm phù hợp cho nữ giới ở mọi lứa tuổi.
  • Sản phẩm trẻ trung, năng động, phù hợp với xu hướng thời đại.
  • Sản phẩm mỹ phẩm trang điểm đạt tiêu chuẩn chất lượng tại Pháp và châu Âu.

Thông tin sản phẩm

Phấn mắt 3 màu nhũ Arcancil Trio Cabaret 4.5g màu 102 là một bộ sưu tập phấn mắt với 3 màu sắc thanh lịch, tinh tế. Sử dụng phấn mắt 3 màu Trio sẽ tôn lên sự vẻ đẹp, sự huyền bí, quyến rũ khó cưỡng cho đôi mắt ngưới sử dụng.

Phấn mắt 3 màu nhũ Arcancil Trio Cabaret 4.5g màu 102 tập trung vào các yếu tố sắc mạnh để trang điểm. Phấn mắt được thiết kế với độ ánh, sáng lấp lánh, khiến cho đôi mắt bạn đẹp và có chiều sâu hơn. Kết cấu của phấn mắt mềm mịn, dễ bám vào da, tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo, đồng thời cũng rất an toàn cho người sử dụng.

Khi sử dụng Phấn mắt 3 màu nhũ Arcancil Trio Cabaret 4.5g màu 102 nên áp dụng các màu mắt tối cho một đường kẻ đậm để nhấn mạnh vào phần mắt. Hoàn thành việc trang điểm cho đôi mắt bằng những đường nét phấn nhẹ nhàng, lan đều vòm mắt.

Comment
Share