190800259

Giới thiệu tổng quan về Máy quay phim Sony Action Cam HDR-AS300R.

Máy quay phim Sony Action Cam HDR-AS300R được thiết kế và sản xuất bởi hãng Sony –  là 1 trong những công ty đứng đầu trên thế giới về nghiên cứu, sản xuất các thiết bị điện tử như TV, máy ảnh, Laptop,… có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1946.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Máy quay phim Sony Action Cam HDR-AS300R được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, có kích thước 29,4 x 47,0 x 83,0 mm và khối lượng chỉ 114g đáp ứng mọi nhu cầu quay phim khi đang đi du lịch, hay trong các buổi picnic cùng bạn bè hoặc gia đình, lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ tiện lợi.

Máy quay phim Sony Action Cam HDR-AS300R_1

Thiết kế vững chắc thách thức các điều kiện ngoại cảnh

Luôn sẵn sàng ghi hình với chức năng bảo vệ thích hợp. Thân máy Action Cam có khả năng chống tia nước bắn và chống đóng băng.

Máy quay phim Sony 4K Action Cam FDR-X3000R_2

Giảm rung với chức năng Chống rung quang học SteadyShot

Quay phim hành động POV ở đẳng cấp mới với độ phân giải cao 4K. Bắt trọn những khung hình ổn định chưa từng có với tính năng chống rung quang học SteadyShot. Bạn có thể quay phim ở mọi nơi với thiết kế bền chắc của Action Cam.

Máy quay phim Sony Action Cam HDR-AS300R_3

Ống kính ZEISS® Tessar

Máy quay phim Sony Action Cam HDR-AS300R được trang bị với ống kính ZEISS® Tessar tiên tiến giúp cho người dùng có thể dễ dàng ghi lại những cảnh góc rộng ngoạn mục với ống kính ZEISS® Tessar hoặc góc độ tiêu chuẩn nhưng đầy ấn tượng. Dù bằng cách nào đi nữa, bạn sẽ luôn ghi lại được hình ảnh tuyệt đẹp của những sườn dốc trượt tuyết mạo hiểm nhất, những con đường mòn trên núi, đoạn thác xoáy hoặc những con đường trải nhựa mấp mô.

Điều khiển từ xa thông minh, giao diện người dùng thân thiện

Giao diện người dùng đồng nhất giúp phối hợp tốt hơn giữa Action Cam và Live-View Remote. Bạn có thể dễ dàng bật/tắt máy ảnh để tiết kiệm nguồn pin. Máy ảnh cũng có thể được bật/tắt thông qua điện thoại thông minh với Imaging Edge Mobile.

Máy quay phim Sony Action Cam HDR-AS300R_4

Chất lượng hình ảnh chân thực.

Máy quay phim Sony Action Cam HDR-AS300R được trang bị với cảm biến hình ảnh Exmor® CMOS full-frame 35mm do Sony thiết kế có độ phân giải 24.3-megapixel tuyệt vời, độ nhiễu thấp, dải tần động cực rộng và sự chuyển tông màu tinh tế mang đến cho người dùng những bức ảnh tuyệt đẹp cùng với màu sắc sống động.

Máy quay phim Sony Action Cam HDR-AS300R_5

Hơn nữa, máy ảnh còn được trang bị với bộ xử lý hình ảnh BIONZ X™ của Sony xử lý tốc độ cao đảm bảo sao chép các kết cấu và chi tiết trong thời gian thực, như được nhìn thấy bằng mắt thường..

Máy quay phim Sony Action Cam HDR-AS300R_6

Quay phim Time-lapse 4K

Dùng tính năng 4K Time-lapse Capture để ghi lại một loạt ảnh tĩnh trong một khoảng thời gian. Sau đó chỉnh sửa toàn bộ với Action Cam Movie Creator để có phim 4K Time-lapse. Action Cam Movie Creator có thể tạo phim Time-lapse Full HD.

Máy quay phim Sony Action Cam HDR-AS300R_7

Comment
Share