190800269

Giới thiệu Máy ảnh Sony RX100 IV (DSC-RX100M4 E32)

Thế giới của kỹ thuật chụp siêu tốc độ

Chào mừng bạn đến với thế giới chụp ảnh siêu tốc. Chuyển động siêu chậm – chỉ có trên các máy quay chuyên nghiệp. Các hình ảnh chuyển động nhanh hấp dẫn được chụp mà không bị biến dạng. Thoải mái chụp trong các điều kiện ánh sáng chói, điều chưa từng có trước đó. Hãy khám phá thế giới bí ẩn với tốc độ 1/32000 giây. Rất nhiều điều kỳ diệu đang chờ đón bạn.

Thế giới của kỹ thuật chụp siêu tốc độ

Siêu tiềm năng. Siêu chân thực.

Bên trong RX100 IV nhỏ gọn là cảm biến CMOS xếp chồng loại 1.0 được trang bị bộ nhớ đầu tiên trên thế giới – đem đến sự cải tiến vô cùng lớn về khả năng chụp ảnh. Hãy sử dụng cảm biến này để khám phá những điều kỳ diệu của chuyển động siêu chậm đến 40x, tốc độ siêu cao 1/32000 giây. Màn trập chống biến dạng và quay phim 4K tiện lợi. Hãy tận hưởng trải nghiệm chụp ảnh tự do bất tận.

Siêu tiềm năng. Siêu chân thực.

Thưởng thức một góc nhìn mới của cuộc sống với chuyển động siêu chậm 40x.

Lưu lại những khoảnh khắc tuyệt mỹ nhất. Chỉ có ở các máy quay chuyên nghiệp, tính năng quay phim tốc độ khung hình cực cao (HFR) lên đến 960fps tái hiện chuyển động siêu chậm mà mắt thường không nhìn thấy được. Với nhiều cài đặt khác nhau phù hợp với các chủ thể động, bạn sẽ có được những thước phim chuyên nghiệp về thế giới “tiềm ẩn” xung quanh.

Thiết bị thiết yếu để tạo nên những bức ảnh khó quên.

Ngoài việc không làm bạn cảm thấy nặng nề, RX100 IV với kích cỡ bỏ túi còn giúp bạn có được mọi thứ cần thiết để trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Bạn có thể thoải mái mang theo bất cứ đâu để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời vào trong từng hình ảnh đáng nhớ.Thiết bị thiết yếu để tạo nên những bức ảnh khó quên.

Comment
Share