190800216

Giới thiệu sản phẩm Ống kính máy ảnh/Lens Sony SEL30M35 (Macro F3.5 E 30 mm).

Lens Sony SEL30M35

Sony là một tập đoàn công nghệ điện tử lớn của Nhật Bản. Các sản phẩm của Sony luôn được đánh giá cao về chất lượng từ người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm ống kính máy ảnh.

Nhìn thế giới ở cự ly gần

Nhỏ gọn và có trọng lượng nhẹ, SEL30M35 là một ống kính macro 1:1 thực sự với khoảng cách chụp tối thiểu 2,4cm, cho thấy chi tiết cận cảnh với độ phân giải và độ tương phản tuyệt vời.

Hiệu ứng làm mờ mượt mà

Lens Sony SEL30M35

Thay vì khẩu độ ống kính đa giác tiêu chuẩn, ống kính này có khẩu độ tròn 7 lá mang lại hiệu ứng làm mờ hoặc hiệu ứng ‘bokeh’ tròn và tự nhiên hơn.

Hiệu suất quang học được tinh chỉnh

Lens Sony SEL30M35

Quang học chất lượng cao với các phần tử thấu kính phi cầu và kính ED (tán sắc cực thấp) mang lại độ sắc nét và sáng rõ tuyệt vời ở tất cả các khẩu độ và cài đặt lấy nét.

Các phần tử thấu kính phi cầu giảm thiểu độ biến dạng trong khi các phần tử kính ED (Tán sắc siêu thấp) cung cấp độ tương phản, độ phân giải, và độ chân thực của màu sắc vượt trội.

Lấy nét nhanh

Lens Sony SEL30M35

Hệ lấy nét mô-tơ tuyến tính giúp lấy nét mượt mà, êm và nhanh trong lúc quay phim HD.

Cơ chế lấy nét bên trong có nghĩa là vành ống kính không di chuyển, mang lại một thiết kế nhỏ gọn hơn, phản ứng lấy nét tự động nhanh hơn và làm giảm khoảng cách lấy nét tối thiểu.

Tính năng khác

Có loa che nắng (cho phép gắn kính lọc tùy chọn). Thiết kế phong cách, nhỏ gọn với chất liệu kim loại hoàn thiện tinh tế phù hợp với thân máy ảnh.

Comment
Share