190800237 – Ống kính máy ảnh/Lens Sony SEL90M28G (FE 90mm F2.8 Macro G OSS)

Giới thiệu chi tiết Ống kính máy ảnh/Lens Sony SEL90M28G (FE 90mm F2.8 Macro G OSS)

Ống kính dành riêng cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại Việt Nam

Lens Sony SEL90M28G (FE 90mm F2.8 Macro G OSS)

Ống kính Sony FE 90mm f / 2.8 Macro G OSS là một ống kính macro mới cho full-frame E-mount của hãng máy ảnh Sony, dòng máy ảnh không gương lật. Ống kính này có khả năng tương thích với full-frame máy ảnh E-Mount, nó cũng có thể được sử dụng trên các body crop E-Mount với một góc nhìn tương đương với một ống kính 135mm ở định dạng 35mm / full-frame.

Với trọng lượng 602g, hợp kim nhôm có thân vỏ ống kính Sony FE 90mm F2.8 Macro G OSS là mức trung bình của một ống kính fullframe khẩu 2.8 macro. Xây dựng chất lượng tuyệt vời của các sản phẩm dòng G của hãng Sony, Sony FE 90mm F2.8 Macro G OSS có khả năng chống bụi và chống ẩm rất phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam.

Khả năng lấy nét nhanh và yên tĩnh

Lens Sony SEL90M28G (FE 90mm F2.8 Macro G OSS)

Ống kính Sony FE 90mm F2.8 Macro G OSS sử dụng động cơ tuyến tính để cho phép bạn chụp ảnh một cách yên tĩnh, rất phù hợp để quay video. Chiều dài ống kính tổng thể còn lại không đổi trong quá trình bắt nét
ống kính có khả năng bắt nét nhanh, khẩu độ 2.8 cho phép bạn chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, nhà sản xuất còn đưa vào ống kính này loại động cơ cho phép bạn bắt nét ở cự li gần chủ thể mà không gây ra tiếng ồn. bạn có thể dể dàng bắt nét vào các chủ thể còn sống như chuồn chuồn, ong, ruồi….

Đặc biêt, Ống kính Sony FE 90mm F2.8 Macro G OSS có khả năng khóa ấy nét ở các vị trí cần thiết. Nhấn nút giữ lấy nét thuận tiện nằm ngay trên vành ống kính để lập tức khóa lấy nét với cài đặt hiện hành và giữ nguyên cho đến khi buông nút. Nút giữ lấy nét có thể được sử dụng để khóa lấy nét ngay cả khi chụp ở chế độ lấy nét tự động liên tục.

Ống kính G nổi tiếng với hiệu ứng bokeh nền

Lens Sony SEL90M28G (FE 90mm F2.8 Macro G OSS)

Ống kính Sony FE 90mm F2.8 Macro G OSS cho hiệu ứng bokeh mịn màng đầy thú vị, sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn dành cho bạn khi sở hữu ống kính này. Việc hiệu chỉnh riêng từng ống kính đảm bảo bù quang sai cầu tối ưu, tạo mép mượt mà, không tì vết do hiệu ứng “lỗi bokeh” xấu xí. Khẩu độ tròn chín lá khẩu cũng góp phần rất lớn trong việc tạo hiệu ứng bokeh mượt mà hơn.

Ảnh rộng chụp cận cảnh – macro hoặc xa vô cực luôn rõ nét

Lens Sony SEL90M28G (FE 90mm F2.8 Macro G OSS)

Ống kính macro Sony FE 90mm F2.8 Macro G OSS thường được sử dụng trong một phạm vi lấy nét rộng, do đó, chúng tôi đã sử dụng cơ chế lấy nét linh hoạt để giảm thiểu quang sai khi lấy nét gần tối ưu. Hệ thống lấy nét linh hoạt này giúp giảm kích thước của ống kính trong khi vẫn duy trì độ sắc nét trên toàn bộ hình ảnh, từ khoảng cách lấy nét vô cực đến khoảng cách lấy nét gần nhất.

Ảnh sắc nét và rõ ràng mà không cần chân máy

Lens Sony SEL90M28G (FE 90mm F2.8 Macro G OSS)

Dù chân máy thường được xem là cần thiết để cho ra những bức ảnh chụp macro sắc nét, tuy nhiên khả năng ổn định hình ảnh OSS (Chống rung quang học SteadyShot™) tích hợp giúp bạn có thể chụp được những hình ảnh macro sắc nét ở chế độ cầm tay. Ống kính chống rung mạnh mẽ Sony FE 90mm F2.8 Macro G OSS được điều khiển bởi một mô tơ tuyến tính đáp ứng nhanh chóng, ổn định chính xác.

 

Comment
Share