18120083

Giới thiệu tản nhiệt khí Thermaltake Riing Silent 12 Pro Blue

Với sự phát triển của công nghệ, những bộ tản nhiệt nước AIO ngày càng phổ biến trên thị trường với đầy đủ phân khúc, tuy nhiên, các bộ tản nhiệt khí không vì thế mà mất đi vị trí của mình trên thị trường. Nhờ vào hiệu năng trên giá thành cao, hệ thống lắp đặt ngày càng cải thiện, độ ổn định cao vẫn là những yếu tố giúp cho những bộ tản khí luôn là đối thủ đáng gờm so với những bộ tản nước AIO. Thậm chí ở phân khúc cao cấp, một bộ tản nhiệt khí như Thermaltake Riing Silent 12 Pro Blue hoàn toàn có thể đánh bại những bộ tản nhiệt nước AIO trong cùng tầm giá và ngang cơ so với những bộ tản nhiệt nước cao cấp trên tầm tiền.

Tản khí Thermaltake Riing Silent 12 Pro Blue

Thermaltake Riing Silent 12 Pro Blue được trang bị với 5 ống dẫn nhiệt bằng đồng có đường kính 6mm giúp cho việc thoát nhiệt ra khỏi bề mặt trên CPU diễn ra ở tốc độ nhanh nhất. Kết nối dọc bề mặt của các ống đồng dẫn nhiệt này là các lá nhôm có độ dày 0.5mm có diện tích tiếp xúc lớn, nhằm đảm bảo việc thoát nhiệt ra khỏi các ống dẫn nhiệt.

Đi kèm với Thermaltake Riing Silent 12 Pro Blue là chiếc quạt làm mát có kích thước 120mm, với phần khung được thiết kế để tối ưu luồng gió tập trung hướng đi tối đa vào phần lá nhôm nhằm tăng khả năng thoát nhiệt. Phần trục của quạt cũng được thiết kế với trục “thủy lực”, đem lại ma sát thấp khi hoạt động và tuổi thọ cao với độ ồn tối đa chỉ ở mức 21 dBA. Không những có được khả năng tản nhiệt tốt, mà chiếc quạt làm mát này còn được trang trí thêm vòng LED màu xanh bên trong phần khung của quạt, giúp tạo điểm nhấn phù hợp với sở thích của người sử dụng.

Tản khí Thermaltake Riing Silent 12 Pro Blue

Một trong những điểm đặc biệt của Thermaltake Riing Silent 12 Pro Blue là khả năng tương thích tốt với các dòng RAM có độ cao lớn nhờ vào thiết kế dặc biệt của mình, nhờ vậy mà người sử dụng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về việc lựa chọn RAM khi sử dụng Thermaltake Riing Silent 12 Pro Blue.

Tóm lại, với hiệu năng cao, thiết kế tương thích với RAM tốt kèm theo quạt làm mát có thiết kế ánh sáng độc đáo, Thermaltake Riing Silent 12 Pro Blue chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng tham khảo trong phân khúc đối với những người sử dụng yêu thích một bộ tản nhiệt khí cao cấp.

Tản khí Thermaltake Riing Silent 12 Pro Blue

Comment
Share