1302592

Bàn Phím Mitsumi (KFK-EA4XT) USB

Đánh giá chi tiết về Bàn Phím Mitsumi (KFK-EA4XT) USB – Mang đến công cụ tiện lợi, hỗ trợ người dùng trong các công việc ở văn phòng.

Bàn Phím Mitsumi (KFK-EA4XT) USB được thiết kế và sản xuất bởi hãng Mitsumi ( tên đầy đủ là Mitsumi Eletric Co., Ltd.) – là một công ty chuyên về thiết kế và sản xuất các mặt hàng thiết bị, linh kiện điện tử tiêu dùng của Nhật Bản không quá xa lạ với đa số người dùng tại Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 1954 và có trụ sở chính được đặt tại Tokyo, Nhật Bản.

Bàn Phím Mitsumi (KFK-EA4XT) USB

Bàn Phím Mitsumi (KFK-EA4XT) USB có thiết kế đơn giản, vỏ được làm bằng chất liệu nhựa bền, chắc chắn và được phủ một lớp sơn chống bụi bảo vệ bàn phím khỏi những chấn động bất chợt, giảm thiểu thiệt hại cho các linh kiện bên trong.

Bàn Phím Mitsumi (KFK-EA4XT) USB

Bàn Phím Mitsumi (KFK-EA4XT) USB có thiết kế kiểu dáng full layout với đầy đủ 104 phím, các phím bấm được thiết kế cao, độ đàn hồi tốt với lực nhấn nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng, không gây mỏi tay khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Khoảng cách giữa các phím được thiết kế phù hợp, tránh tình trạng kẹt nút ảnh hưởng đến quá trình làm việc của người dùng.

Bàn Phím Mitsumi (KFK-EA4XT) USB

Bàn Phím Mitsumi (KFK-EA4XT) USB sử dụng kết nối cổng USB thông dụng, dễ dàng kết nối, không gây khó khăn cho người dùng khi tìm ổ kết nối. Dây cáp được làm bằng chất liệu cao su bền, dẻo giúp cho người dùng có thể quấn, gấp gọn gàng khi sử dụng trong văn phòng làm việc và bảo vệ an toàn cho các lõi dây bên trong không bị hư hại.

Bàn Phím Mitsumi (KFK-EA4XT) USB

Comment
Share