191000085

Giới thiệu tổng quan về Dầu tắm gội hữu cơ 2 in 1 Azetabio (Ý).

Dầu tắm gội hữu cơ 2 in 1 Azetabio (Ý) được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Azetebio – là một nhà sản xuất chuyên về nghiên cứu, phát triển và sản xuất các dòng sản phẩm hữu cơ dành cho mẹ và bé hàng đầu tại Ý được ICEA (Viện Chứng nhận đạo đức môi trường Châu Âu) chứng nhận đạt tiêu chuẩn sản phẩm thiên nhiên, cam kết đem đến cho người dùng sản phẩm hữu cơ hoàn toàn tự nhiện, không độc hại.

Dầu tắm gội hữu cơ 2 in 1 Azetabio (Ý) được tổ chức kiểm định hữu cơ hàng đầu thế giới AIAB (Châu Âu) chứng nhận sản phẩm hữu cơ.

Dầu tắm gội hữu cơ 2 in 1 Azetabio (Ý)_1

Dầu tắm gội hữu cơ 2 in 1 Azetabio (Ý) được cấu tại với thành phần 100% hữu cơ từ DẦU HẠT SACHI (Loại hạt hoàn toàn tự nhiên từ rừng Amazon có hàm lượng Omega 3,6,9 cao nhất trong các loại dầu hạt, gấp 40 lần dầu oliu), mang lại hiệu quả làm sạch và dưỡng da một cách hoàn toàn tự nhiên, đặc biệt tốt cho trẻ sơ sinh.

Dầu tắm gội hữu cơ 2 in 1 Azetabio (Ý)  không chứa parabens, sulfat, chất tạo màu, silicon, chất độc hại, Không gây kích ứng, dị ứng da. Phù hợp cho cả làn da nhạy cảm, đặc biệt an toàn cho da trẻ sơ sinh.

Dầu tắm gội hữu cơ 2 in 1 Azetabio (Ý) có hương thơm tự nhiên dịu nhẹ, tinh tế, là sự lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc cho cả gia đình. Không nhờn, Không xà phòng, Giàu dưỡng chất, làm sạch da và tóc một cách hoàn toàn tự nhiên.

Comment
Share