190904138

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Kem Chống Nắng Không Màu Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ UVB & UVA (50ml)

Kem Chống Nắng Không Màu Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ UVB & UVA (50ml) là sản phẩm của hãng La Roche-Posay đến từ nước Pháp. Đây là một loại kem chống nắng được đặc biệt thiết kế dành cho loại da dầu nhờn.

Kem có tác dụng đặc biệt, bảo vệ da trước tác động của các tia tử ngoại từ ánh sáng mặt trời cũng như từ khói bụi và các chất ô nhiễm khác. Kem chống nắng cũng có tác dụng làm giảm và ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa sớm. Ngoài ra, trong sản phẩm cũng được tích hợp luôn công thức chống nước, giúp bạn tự tin hoạt động cả ngày dưới ánh nắng mặt trời.

Kem Chống Nắng Không Màu Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ UVB & UVA (50ml)

Thành phần tạo thành

Kem Chống Nắng Không Màu Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ UVB & UVA (50ml) được tạo thành từ những thành phần đặc biệt sau đây:

  • Nước khoáng đặc biệt La Roche-Posay có tác dụng làm dịu nhẹ làn da, giúp dạ mịn màng tươi trẻ hơn. Đồng thời, nước khoáng cũng có tác dụng ngăn ngừa và làm giảm các tác nhân oxy hóa, tác động xấu tới làn da.
  • Hoạt chất AIRLICIUM: khi thẩm thấu vào bên trong cơ thể sẽ giúp giảm dầu, nhờn, mồ hôi tiết ra. Đặc biệt, khả năng hấp thụ các chất bã nhờn dư thừa trong cơ thể với tỉ lệ 1:100.
  • Công nghệ XL-PROTECT giúp bảo vệ da hiệu quả trước các nguy hiểm từ môi trường như tia UVA-UVB, tia hồng ngoại hay các tác nhân ô nhiễm khác.

5 tác dụng chính

  • Kem Chống Nắng Không Màu Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ UVB & UVA (50ml) có kết cấu dạng gel kem, nên có khả năng thẩm thấu nhanh chóng, đem lại cảm giác khô thoáng tức thì sau khi sử dụng.
  • Kiểm sát bã nhờn, dầu và mồ hôi một cách hiệu quả, giúp bạn tự tin, năng động tới tận 9 giờ đồng hồ.
  • Ngăn chặn các tác động xấu từ môi trường như ánh nắng và ô nhiễm, đồng thời ngăn chặn sự lão hóa sớm, các vùng đốm nâu cũng như các kích ứng ánh nắng đến da.
  • Bảo vệ da tuyệt đối trước ánh nắng mặt trời, độ chống nắng đạt đến độ cao nhất SPF 50+.
  • Có nhiều màng để lọc tia UV, tăng thêm một lớp bảo vệ da hiệu quả.
Comment
Share