190903110

Đánh giá Bộ đồ chơi lắp ghép nhà ga Winfun Winfun

Đặc điểm sản phẩm

Bộ đồ chơi với chủ đề cứu hỏa gồm 42 miếng ghép và nhiều hình dán mang đến những phút giây thú vị và đầy trải nghiệm dành cho bé. Sản phẩm có 1 xe cứu hỏa, 1 lính cứu hỏa cho bé thỏa sức chơi và sáng tạo.

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sinh động và đẹp mắt cho bé chơi nhiều trải nghiệm hơn.

Bộ đồ chơi có nhiều miếng ghép với các màu sắc khác nhau đánh thức thị giác cho bé, kích hoạt trí tưởng tượng từ nhỏ cho bé.

Sản phẩm có hiệu ứng âm thanh vui tai, khiến bé cảm thấy thích thú và khám phá bộ đồ chơi lắp ghép này và dành nhiều thời gian hơn giúp phụ huynh rảnh rỗi hơn.Bộ đồ chơi lắp ghép nhà ga Winfun Winfun

Hỗ trợ phát triển trí não

Với nhiều miếng ghép mang màu sắc khác nhau, bố mẹ có thể hướng dẫn trẻ cách nhận biết màu sắc, hình khối.

Tăng khả năng tư duy logic và sáng tạo khi bé lắp ghép các hình khối, thay đổi kết cấu giúp bé có thể tự chơi thích thú.

Bé có thể chơi trò đóng vai cùng bạn bè hay người thân để tăng khả năng hoạt ngôn, tự tin giao tiếp và hiểu biết về cuộc sống xung quanh. Sớm phát triển sẽ giúp bé có sự chuẩn bị tốt hơn khi đi học.

Chất liệu an toàn

Một trong những tiêu chí hàng đầu của phụ huynh dành cho con là việc ưu tiên lựa chọn các sản phẩm mang tính an toàn cao tránh cho trẻ bị trầy xước, bị đau khi đang chơi. Bộ đồ chơi lắp ghép nhà ga của Winfun được sản xuất từ nhựa cao cấp, an toàn đối với làn da của bé.

 

Comment
Share