190800150

Giới thiệu Điện Thoại Di Động Nokia 6.1 Plus

Thiết kế hiện đại

Sở hữu khung kim loại chắc chắn, độ hoàn thiện cao tạo nên một chiếc điện thoại cứng cáp, đầm tay khi cầm nắm. Ngoài ra mặt lưng của Nokia 6.1 Plus còn được làm bằng kính bóng bẩy mang lại một cảm giác rất sang trọng.

Thiết kế hiện đại

Màn hình thời thượng

Theo xu hướng nổi bật trong năm 2018 đó là màn hình tai thỏ. Với kích thước màn hình 5.8 inch, tỉ lệ 19:9 kèm theo đó là viền rất mỏng giúp bạn có thể cầm điện thoại nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Bên cạnh đó với độ phân giải Full HD+ sẽ đem lại chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc trong trẻo, giúp bạn thích thú khi xem những bộ phim chất lượng cao.

Màn hình thời thượng

Cảm biến vân tay tiện lợi

Được tích hợp cảm biến vân tay đặt sau máy và là dạng 1 chạm, giúp bạn mở khóa máy chỉ trong 1 thao tác chạm nhẹ.

Cảm biến vân tay tiện lợi

Camera chuyên nghiệp

Nổi bật trong phân khúc tầm trung với cụm camera kép 16MP + 5MP ở mặt sau, hỗ trợ chụp xóa phông tiện lợi dành cho bạn với nhiều chế độ chỉnh tay chuyên nghiệp, cùng với khả năng quay phim FullHD 1080@30fps. Ngoài ra camera trước còn có độ phân giải lên đến 16MP tích hợp nhiều chức năng nâng cao như làm đẹp, selfie ngược sáng HDR.

Camera chuyên nghiệp

Cấu hình mượt mà

Sở hữu sức mạnh ổn định từ con chip Snapdragon 636 cùng RAM lên đến 6GB và 64GB bộ nhớ trong sẽ không làm bạn thất vọng, ổn định với tất cả các game 3D nặng. Ngoài ra được cài sẵn Android 8.1 Oreo khi bán ra sẽ được nâng cấp lên Android 9.0 Pie mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Cấu hình mượt mà

Thời lượng pin ổn định

Dung lượng pin 3.060 mAh mang lại cho bạn thời gian sử dụng khá ổn định trong vòng 1 ngày. Ngoài ra việc sạc pin sẽ nhanh chóng hơn với cổng USB Type-C công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0

Thời lượng pin ổn định

Comment
Share