19040215

Máy lạnh 1 chiều Midea Inverter MSMA-09CR

Mùa hè là thời điểm nhiều gia đình tìm mua và sử dụng điều hòa để làm mát không khí. Hiện nay, điều hòa trên thị trường khá nhiều, đến từ các thương hiệu khác nhau, với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, tính năng làm hiện đại giúp bạn có thể tận hưởng được tối đa sự thoải mái và dễ chịu trong thời tiết nắng nóng. Trong đó, điều hòa Midea đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình, vì thế mà để bạn không bỏ lỡ các thiết bị tốt và phù hợp với gia đình, bài viết hôm nay sẽ giới thiệu tới bạn model: Máy lạnh Midea Inverter MSMA-09CR với đầy đủ đặc điểm và tính năng nổi bật sau đây:

Máy lạnh 1 chiều Midea Inverter MSMA-09CR

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy lạnh Midea Inverter MSMA-09CR nổi bật với thiết kế về kiểu dáng và màu sắc giúp không gian phòng toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Thiết bị dễ lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Khả năng làm mát không khí nhanh chóng

Máy lạnh Midea Inverter MSMA-09CR có tính năng làm mát không khí nhanh chóng. Vì thế mà người dùng chỉ cần bật máy lên trong một thời gian cực kỳ ngắn là luồng không khí mát lạnh từ điều hòa có thể lan rộng ra khắp rông giúp xua tan đi cái nắng nực của mùa hè, giúp bạn tận hưởng tối đa sự dễ chịu.

Máy lạnh 1 chiều Midea Inverter MSMA-09CR

Chế độ vận hành êm ái và nhẹ nhàng

Điều hòa treo tường Midea MSMA – 09CR hoạt động mạnh mẽ nhưng không hề gây tiếng ồn, sự khó chịu cho người bạn và những người xung quanh.
Máy lạnh 1 chiều Midea Inverter MSMA-09CR

Tính năng tự làm sạch

Máy lạnh Midea Inverter MSMA-09CR tích hợp tính năng tự làm sạch các cánh quạt sau một thời gian sử dụng. Chỉ cần bạn kích hoạt chế độ này lên, các cánh quạt sẽ tự động quay lộn ngược vào tự động loại bỏ nước ngưng tụ và vi khuẩn trong máy giúp máy sạch và bền hơn trong quá trình sử dụng.

Máy lạnh 1 chiều Midea Inverter MSMA-09CR

Tính năng Follow me

Máy lạnh 1 chiều Midea Inverter MSMA-09CR

Khi bộ cảm biến nhiệt độ “follow me” trong bảng điều khiển từ xa được kích hoạt, nó sẽ tự động điều chỉnh để phù hợp với môi trường xung quanh, điều này giống như điều hòa không khí đi theo hướng của người sử dụng.

Chức năng Sweet Dream

Máy lạnh Midea Inverter MSMA-09CR giúp người dùng có được luồng không khí mát lạnh và lý tưởng để đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Comment
Share