190903296

Giới thiệu tổng quan về Mũ chắn nước (khi gội đầu cho bé) Farlin BF-304.

Mũ chắn nước (khi gội đầu cho bé) Farlin BF-304 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Farlin – là một công ty chuyên về nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm, đồ dùng chăm sóc cho trẻ nhỏ chất lượng cao. Công ty được thành lập vào năm 1972 và có trụ sở chính được đặt tại Đài Loan.

Mũ chắn nước (khi gội đầu cho bé) Farlin BF-304_1

Mũ chắn nước (khi gội đầu cho bé) Farlin BF-304 vừa với mọi cỡ đầu, thuận tiện cho mẹ khi gội đầu cho bé, tránh làm ướt, rơi bọt xà phòng xuống mắt bé. Mũ tắm chắn nước Farlin được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn với thiết kế khe rãnh thoát nước giúp bề mặt mau khô và bền đẹp theo thời gian sử dụng, mang đến một giải pháp tắm cho bé an toàn, thuận tiện và nhanh chóng. Với mũ chắn nước Farlin, bé thoải mái vui đùa thỏa thích trong những giờ tắm gội mà không lo nước hay xà phòng sẽ làm cay mắt.

Mũ chắn nước (khi gội đầu cho bé) Farlin BF-304_2 Đặc điểm của sản phẩm

– Mũ chắn nước Farlin BF-304 được làm từ chất liệu cao cấp, kháng nước tuyệt đối đem đến sự an toàn và tiện lợi khi sử dụng. Chất liệu mau khô, dễ dàng vệ sinh, bền đẹp theo thời gian sử dụng.
– Thiết kế mũ có các khe rãnh thoát nước giúp nước nhanh chóng chảy xuống dưới mà không bị rỉ từ trên đầu xuống mặt và mắt bé, đồng thời giúp sản phẩm nhanh khô để tiếp tục sử dụng.

Mũ chắn nước (khi gội đầu cho bé) Farlin BF-304_3

Thiết kế khe rãnh thoát nước nhanh chóng

– Vành mũ xòe rộng vừa phải ở hai bên và rộng nhất ở phía trước mặt nhưng không gây cản trở tầm nhìn, vừa thuận tiện cho mẹ thao tác tắm cho bé vừa đảm bảo nước hay xà phòng sẽ không bị chảy, hay bắn vào mắt bé.
– Mũ rất mềm, dễ dàng đội lên đầu cho bé, có các mức điều chỉnh để vừa với đầu của bé.
– Thiết kế đẹp mắt, ngộ nghĩnh với màu hồng điệu đà thích hợp cho các bé gái và màu xanh tươi mát dành cho các bé trai.

Mũ chắn nước (khi gội đầu cho bé) Farlin BF-304_4

Comment
Share