190904419

Giới thiệu ống kính máy ảnh/Lens Canon RF35mm f/1.8 MACRO IS STM

Lens-Canon-RF35mm-f1.8-MACRO-IS-STM-4

Được trang bị thân máy gọn nhẹ và nhỏ gọn, RF35mm f / 1.8 MACRO IS STM có khả năng di động đáng kinh ngạc. Cùng với góc rộng 35mm và độ phóng đại tối đa 0,5x, ống kính này phù hợp để chụp ảnh nhanh hàng ngày và chụp ảnh macro. Có khẩu độ lớn f / 1.8, cho phép khả năng thiếu sáng tốt. Ổn định hình ảnh lên đến 5 điểm dừng, giúp tốc độ màn trập chậm hơn và ISO thấp hơn có thể cho cả ảnh tĩnh và video.

Lens-Canon-RF35mm-f1.8-MACRO-IS-STM-3

Thông tin chi tiết của Lens Canon RF35mm f/1.8 MACRO 

RF 35mm f / 1.8 IS Macro STM là ống kính một tiêu cự chất lượng cao linh hoạt, lý tưởng cho chụp ảnh đường phố, du lịch và chụp gần, được thiết kế cho hệ thống EOS R tiên phong, nó hỗ trợ nhiều kiểu dáng bao gồm phóng đại macro lên tới 1: 2 để nắm bắt các chi tiết phức tạp và kết cấu trong các đối tượng của bạn.

Di động, nhẹ và dễ sử dụng, khẩu độ rộng af / 1.8 với hỗ trợ công nghệ Dual Sensing IS mạnh mẽ, cho phép các nhiếp ảnh gia chụp mà không bị mờ do rung máy nhờ ổn định hình ảnh 5 điểm dừng.

Lens-Canon-RF35mm-f1.8-MACRO-IS-STM-2

Ưu điểm của Lens Canon RF35mm f/1.8 MACRO IS STM

Một ống kính 35mm chất lượng cao linh hoạt được thiết kế cho hệ thống Canon EOS R lý tưởng cho chụp ảnh đường phố, du lịch và chụp cận cảnh.

Điều chỉnh cài đặt với vòng điều khiển ống kính tùy chỉnh và xem thông tin như lấy nét rõ khoảng cách trong khung ngắm khi chụp.

Khẩu độ rộng f / 1.8 hỗ trợ công nghệ Dual Sensing IS mạnh mẽ, cho phép bạn chụp mà không bị nhòe do rung máy nhờ 5 điểm dừng ổn định hình ảnh

Lens-Canon-RF35mm-f1.8-MACRO-IS-STM-1

Kết hợp IS sử dụng cả Bộ ổn định hình ảnh quang học của ống kính này và IS điện tử 5 trục của máy ảnh EOS R của bạn cho các cảnh quay cực kỳ ổn địnhThiết kế quang học tiên tiến, bao gồm lớp phủ Super Spectra .

Độ phân giải đáng kinh ngạc nhờ thiết kế ngàm ống kính mới mang lại khoảng cách tối ưu cho cảm biến.

Comment
Share