190800081

Giới thiệu sản phẩm Điện thoại Samsung Galaxy A50, Đen

Samsung Galaxy A50 phiên bản 128 GB quả đúng là sự lự chọn tối ưu cho những bạn sử dụng điện thoại tần suất cao khi máy sở hữu con chip Exynos 9610 mạnh mẽ, màn hình mới Infinity-U cùng nhiều ưu điểm nổi bật khác.

Hiệu năng vượt trội với chip Exynos 9610

Galaxy A50 128GB được trang bị bộ vi xử lí Exynos 9160 do chính Samsung làm ra, đi cùng với đó là 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong đáp ứng hoàn hảo cho việc xử lí tác vụ ở tần suất sử dụng cao của bạn trong phân khúc giá tầm trung.

Chiếc smartphone này được cài đặt chạy sẵn trên hệ điều hành Android 9.0 (Pie) được chăm chút kĩ nhất từ ông lớn công nghệ Google, với sự tùy biến giao diện OneUI theo Samsung.

Với mức cấu hình như thế này Galaxy A50 hứa hẹn sẽ xử lí tốt và trơn tru các tựa game đang được ưa chuộng hiện nay như Liên Quân moblie, PUGB cũng như xem phim chất lượng cao hạn chế nhất sự giật lag. Tuy nhiên để tốt hơn bạn nên cài đặt cấu hình game ở mức vừa để máy đỡ giật lag nhất có thể.

Dung lượng pin cao kéo dài thời gian trải nghiệm

Điểm đáng khen cho Galaxy A50 là nó được trang bị viên pin có dung lượng khá cao lên đến 4000 mAh để hỗ trợ tăng thời gian trải nghiệm của máy khá hợp lí.

Thiết bị vẫn sử dụng cổng sạc USB Type-C và jack cắm tai nghe 3.5 mm khá phổ biến trên các smartphone hiện nay do đó bạn có thể trải nghiệm mà không bị giới hạn.

Thiết kế màn hình Infinity-U cỡ lớn

Galaxy A50 được trang bị màn hình công nghệ Super AMOLED kích thước lớn 6.4 inch với độ phân giải Full HD+.

Chiếc điện thoại này cũng đi theo kiểu thiết kế màn hình Infinity-U mà chúng ta đã từng thấy trên các sản phẩm khác gần đây của Samsung.

Kiểu màn hình khuyết hình chữ U này tạo cho máy điểm nhấn gây thích mắt với người dùng và cũng làm tăng diện tích hiển thị của sản phẩm.

Mặt lưng của máy được làm từ nhựa và được sơn một lớp sơn bóng tạo sự bóng bảy cho chiếc điện thoại. Khi có ánh sáng chiếu vào mặt lưng của máy sẽ trở nên lung linh với đa màu sắc.

Hai cạnh bên và 4 góc của máy được vát cong giúp người dùng khi cầm nắm thêm phần chắc tay và không có cảm giác bị cấn tay.

Bộ ba camera chụp hình siêu xịn

Ở phân khúc tầm trung nhưng A50 được quan tâm về camera rất kĩ với bộ ba camera sau gồm một ống kính chính 25 MP và hai ống kính bổ sung là một ống kính góc siêu rộng 8 MP và một ống kính đo độ sâu trường ảnh 5 MP

Thêm một điều đáng khen nữa là bộ vi xử lí Exynos 9610 được cải tiến rất nhiều trong việc hỗ trợ chụp ảnh tốt hơn, nên hứa hẹn khả năng chụp ảnh của Galaxy A50 128 GB sẽ được nâng tầm.

Bạn sẽ rất thích thú với chiếc camera chụp ảnh góc siêu rộng đang được các bạn trẻ ưu thích hiện nay bởi hình chụp bao quát được khung cảnh phía trước cho người xem hình có một cái nhìn toàn diện hơn.

Người dùng tiếp tục “trầm trồ” một lần nữa với độ phân giải của chiếc camera sefie 25 MP trên chiếc điện thoại này.

Nếu bạn là tín đồ của chụp ảnh sefie thì Galaxy A50 là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Bạn sẽ trông thật xinh đẹp và ảo diệu với chế độ làm đẹp mà thiết bị này cung cấp trên chiếc máy ảnh kia.

 

Comment
Share