19030273

Giới thiệu/ Đánh giá Cáp sạc Lightning cho Iphone Energizer HT Alu C13UBLIGPK4 1.2m (Hồng)

Energizer là thương hiệu có trụ sở tại Mỹ với lĩnh vực chuyên nghiên cứu và sản xuất phụ kiện công nghệ. Các sản phẩm của Energizer rất đa dạng chủng loại bao gồm: pin, sạc dự phòng, cáp sạc, cục sạc, thẻ nhớ điện thoại, thiết bị chiếu sáng,… Trong đó dòng sản phẩm Cáp sạc Lightning cho Iphone Energizer HT Alu C13UBLIGPK4 1.2m (Hồng) thuận tiệc cho việc sử dụng nên đượ người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn

Cáp sạc Lightning cho Iphone Energizer HT Alu C13UBLIGPK4 1.2m (Hồng)

Đặc điểm Cáp sạc Lightning cho Iphone Energizer HT Alu C13UBLIGPK4 1.2m (Hồng)

  • Cáp sạc Lightning cho Iphone Energizer HT Alu C13UBLIGPK4 1.2m (Hồng) cấu tạo bao bọc bởi các sợi Metallic Aluminum cao cấp, màu sắc sang trọng với màu hồng đẹp mắt. Cáp sạc được hãng thiết kế tinh tế, sang trọng với kiểu dáng chắc chắn mang tới tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.
  • Cáp sạc Lightning cho Iphone Energizer HT Alu C13UBLIGPK4 đạt chuẩn MFI do Apple chứng nhận tương thích, chất lượng và an toàn với các thiết bị của Apple (Iphone/ Ipad/ Ipod).

Cáp sạc Lightning cho Iphone Energizer HT Alu C13UBLIGPK4 1.2m (Hồng)-2

  • Energizer C13UBLIGPK4 hỗ trợ sạc và truyền tải dữ liệu nhanh nhất lên tới 2.4A – 480Mbps , chuẩn USB 2.0 giúp người dùng có thể sạc điện thoại của Apple, Ipad vô cùng nhanh chóng không phải mất nhiều thời gian.
  • Cáp sạc Energizer đạt được độ an toàn cao và chống cháy nổ theo tiêu chuẩn của Châu Âu (CE, FCC, RoHS..) đảm bảo cho người dùng an tâm khi đang sử dụng.
  • Cáp sạc Lightning cho Iphone Energizer HT Alu C13UBLIGPK4 với chiều dài dây lên tới 1.2m cực kỳ tiện lợi giúp cho người dùng có thể sạc bất kỳ tại đâu cho dù khoảng cách có xa đi nữa. Cáp sạc với cấu trúc nhỏ,dễ dàng gấp gọn giúp người dùng dễ dàng mang theo trong những chuyến đi chơi pinic cùng bạn bè và gia đình hoặc những chuyến công tác xa.

Cáp sạc Lightning cho Iphone Energizer HT Alu C13UBLIGPK4 1.2m (Hồng)-3

Comment
Share