190800152 – Điện Thoại Di Động Vivo S1 Đen Thạch Anh

Giới thiệu chi tiết Điện Thoại Di Động Vivo S1 Đen Thạch Anh

Thiết kế ấn tượng với màn hình tràn Halo

Điện Thoại Di Động Vivo S1 Đen Thạch Anh

Vivo S1 sở hữu Màn Hình Tràn Halo với tỷ lệ màn hình trên thân máy cao. Sự đối xứng hoàn hảo mang đến trải nghiệm hiệu ứng thị giác tuyệt vời. Màn hình Super AMOLED 6.38 inch cho phép bạn tận hưởng không gian giải trí vượt mọi giới hạn.

Phong cách thiết kế “rãnh khuyết” tối giản giúp tăng tối đa không gian hiển thị ở mặt trước. Khi sử dụng điện thoại dưới ánh nắng mặt trời màu sắc hiển thị vẫn rực rỡ và độ nét cao.

Nếu bạn là một người yêu thích cái đẹp thì chắc chắn Vivo S1 sẽ khiến bạn phải chú ý bởi vẻ ngoài của máy. Thiết bị sở hữu mặt lưng có khả năng thay đổi màu sắc dưới các góc độ khác nhau, tạo ra màu sắc độc đáo.

Công nghệ Always On luôn luôn hiển thị

Điện Thoại Di Động Vivo S1 Đen Thạch Anh

Với màn hình Super AMOLED tự phát sáng, Vivo S1 hỗ trợ tính năng Always On Display (Màn Hình Luôn Hiển Thị) ở chế độ tiết kiệm pin. Máy sẽ luôn luôn hiển thị ngày giờ, cùng những thông báo cần thiết để bạn có thể tiện quan sát bất cứ khi nào mà không cần phải mở màn hình. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh giao diện của tính năng này để thể hiện cá tính nổi bật của bản thân.

Camera chất lượng “khủng”

Điện Thoại Di Động Vivo S1 Đen Thạch Anh

Bộ 3 camera sau siêu khủng tương tự như những smartphone cao cấp đắt tiền hiện nay. Trong đó camera chính sử dụng cảm biến camera Sony IMX499, Vivo S1 cho phép bạn chụp ảnh với độ chuẩn xác và tinh tế vượt trội. Tính năng Khung Ảnh Chân Dung AI giúp bạn bố cục tốt hơn, chạm đến tỷ lệ hoàn hảo của bức ảnh và mang đến cho bạn nhiều niềm vui hơn trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.

Điện Thoại Di Động Vivo S1 Đen Thạch Anh

Vivo S1 sở hữu camera trước 32MP dẫn đầu ngành. Vivo S1 sẵn sàng mang đến những bức ảnh selfie không chỉ đẹp mắt mà còn có chất lượng cực cao.

Điện Thoại Di Động Vivo S1 Đen Thạch Anh

Camera AI Góc Siêu Rộng mở rộng góc chụp lên đến 120 độ cho phép bạn chụp được phong cảnh rộng hơn, nhiều bạn bè hơn trong một khung ảnh. Camera sẽ tự chuyển sang chế độ chụp Góc Siêu Rộng khi bạn chụp một nhóm đông người.

Hiệu suất mạnh mẽ giúp trải nghiệm siêu mượt

Điện Thoại Di Động Vivo S1 Đen Thạch Anh

Vivo S1 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ, đi cùng 6GB RAM và tới 128GB bộ nhớ trong. Bạn có thể mở cùng lúc nhiều ứng dụng, làm tất cả mọi việc mà máy vẫn luôn luôn mượt mà. Bên cạnh đó, điện thoại cũng có không gian lưu trữ thoải mái, bạn có thể cài bất cứ ứng dụng nào mà bạn thích.

Pin khủng bền bỉ trên cả mong đợi

Điện Thoại Di Động Vivo S1 Đen Thạch Anh

Vivo S1 được trang bị viên pin 4500mAh đi cùng công nghệ Sạc Kép Siêu Nhanh độc quyền của vivo. Giờ đây, bạn có thể để sạc dự phòng ở nhà mà vẫn có thể vô tư sử dụng điện thoại cả ngày.

Chế độ chơi game thêm phần thú vị

Điện Thoại Di Động Vivo S1 Đen Thạch Anh

Ultra Game Mode được thiết kế riêng cho việc trải nghiệm chơi game thêm thú vị. Cửa sổ nổi Đếm Ngược Trò Chơi mới trình làng sẽ nhắc nhở bạn thời gian còn lại trước khi trò chơi bắt đầu, cho phép bạn có thể làm nhiều việc hơn trong khi chờ đợi. Về tốc độ vân hành, nhờ cải thiện khả năng chơi game mượt mà và giảm thiểu đến 300% khung thả nổi, Multi-Turbo là tính năng nhanh như chớp mà các game thủ đều cần.

 

Comment
Share