19070655

Giới thiệu Smart Tivi LG Full HD 43 inch 43LM5700PTC

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Smart Tivi LG Full HD 43 inch 43LM5700PTC gây ấn tượng với người tiêu dùng với thiết kế đường viền siêu mỏng, hiện đại với chân đế tối ưu kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Màn hình tivi kích thước 43 inch phù hợp với không gian: phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng bếp…Tivi được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như HDMI, USB thuận tiện cho việc kết nối. Kết nối LAn, Wifi giúp người dùng dễ dàng vào mạng đọc báo, xem phim, nghe nhạc cực kỳ thuận tiện.

Smart Tivi LG Full HD 43 inch 43LM5700PTC phù hợp không gian phòng nhỏ và vừa

Độ phân giải Full HD

Smart Tivi LG 43LM5700PTC với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) đem tới hình ảnh sắc nét chân thực gần gũi với cuộc sống

Độ phân giải Full HD đem tới hình ảnh sắc nét

Công nghệ Active HDR đem tới hình ảnh chân thực

Smart Tivi LG Full HD 43 inch 43LM5700PTC được tích hợp công nghệ Active HDR tối ưu hóa mọi hình ảnh, mang đến chi tiết tinh tế và màu sắc phong phú.

Công nghệ Active HDR đem tới hình ảnh chân thực

Công nghệ Dynamic Color đem tới màu sắc rực rỡ

Smart Tivi LG Full HD 43 inch 43LM5700PTC được sử dụng công nghệ Dynamic Color tiến tiến của hãng giúp người sử dụng đắm chìm trong màu sắc rực rỡ gần gũi với tự nhiên

Dynamic Color đem tới màu sắc rực rỡ vô cùng chân thực

Ứng dụng công nghệ Resolution Upscaler nâng cấp độ phân giải

Công nghệ Resolution Upscaler giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh cao hơn đem tới hình ảnh sắc nét, mịn màng và chân thật nhất.

Resolution Upscaler giúp hình ảnh chân thực, sắc nét

Chip xử lý Quad Core

Smart Tivi LG Full HD 43 inch 43LM5700PTC cấu tạo với chip xử lý quad core nhanh và chính xác loại bỏ nhiễu và tạo ra màu sắc và độ tương phản sinh động hơn. Những hình ảnh có độ phân giải thấp được nâng cấp và tái tạo thành hình ảnh có chất lượng.

Smart Tivi LG Full HD 43 inch 43LM5700PTC cấu tạo với chip xử lý quad core nhanh và chính xác loại bỏ nhiễu

Âm thanh bùng nổ, sống động

Smart Tivi LG Full HD 43 inch 43LM5700PTC được thiết kế hệ thống loa với công suất 10W ngoài ra được ứng dụng nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến DTS Virtual:X đem tới âm thanh với độ sâu, bùng nổ, đa chiều. Đặc biệt với âm thanh Dolby Audio™ giúp bạn trải nghiệm tuyệt vời âm thanh như ở rập chiếu phim ngay trên chiếc tivi tại nhà.

Smart Tivi LG Full HD 43 inch 43LM5700PTC đem tới âm thanh sống động giúp người dùng trải nghiệm tốt nhất

Hệ điều hành WebOS phong phú, dễ sử dụng

Smart tivi LG được chạy trên hệ điều hành WebOS có giao diện đẹp mắt, dễ dàng sử dụng với nhiều đối tượng. Kho ứng dụng giải trí phong phú, đa dạng thuận tiện cho việc cài đặt các chương trình giải trí như: Youtube, Netflix, Zing TV,.. đáp ứng được như cầu người sử dụng

Smart Tivi LG Full HD 43 inch 43LM5700PTC trang bị hệ điều hành WebOS giúp giải trí vô cùng tiện ích

Chức năng tìm kiếm bằng giọng nói bằng tiếng việt

Smart Tivi LG Full HD 43 inch 43LM5700PTC giúp người dùng có thể thực hiện rất nhiều điều chỉ với giọng nói của mình. Tiếp tục hội thoại với khả năng nhận dạng giọng nói và có được các đề xuất cho nội dung tùy chỉnh dựa trên thói quen xem TV của bạn. mà không phải mất thời gian, công sức để ấn nội dung tìm kiếm như trước đây.

Smart Tivi LG Full HD 43 inch 43LM5700PTC tích hợp trí tuệ thông minh giúp người dùng trải nghiệm hiệu quả

Comment
Share