191001220

Giới thiệu về Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B được thiết kế và sản xuất bởi hãng SHARP – là 1 trong những tập đoàn lớn chuyên về nghiên cứu, phát triển và sản xuất hàng tiêu dùng điện tử gia dụng, thiết bị viễn thông và nghe, nhìn,… của Nhật bản được thành lập vào năm 1912.

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B

Màu đen sang trọng điểm nhấn mọi không gian

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B với thiết kế đẹp mắt vô cùng nhỏ gọn với vẻ đẹp hiện đại, màu đen sang trọng phù hợp với phòng có diện tích lên tới 30m2 rất thích hợp phù hợp trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hoặc những gia đình có trẻ nhỏ.

Công nghệ J-Tech Inverter

J-tech Inverter là công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến được tích hợp trong máy lọc không khí giúp gia đình tiết kiệm điện tối đa. Việc sử dụng máy lọc khí cả ngày không còn là nỗi lo chi phí đối với mỗi gia đình.

Diệt muổi hiệu quả

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B không chỉ đem tới không khí trong lành mà còn là thiết bị diệt muỗi hiệu quả. Máy trang bị đèn UV và dẫn dụ muỗi bay vào các khe hẹp và trên thân máy.

Máy sẽ bắt muỗi bằng dòng khí thổi độc đáo và mạnh mẽ với góc nghiêng 20 độ sẽ hút muỗi vào bên trong và giữ lại bằng tấm keo giúp diệt muỗi hiệu quả mà không cần sử dụng hóa chất làm ảnh hưởng tới sức khỏe

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B-2

Đem tới không khí trong lành

Điều đặc biệt của FP-JM40V-B được trang bị bộ lọc bụi thô giữ các phần tử bụi cực nhỏ có kích thước từ 500 micro mét, bộ lọc than hoạt tính loại bỏ mùi hôi tối ưu, và bộ lọc HEPA loại bỏ chất gây dị ứng, vi-rút có kích thước 0.3 micro mét và hạt bụi siêu nhỏ PM2.5 giúp không khí trong phòng luôn sạch sẽ, sảng khoái

Chế độ Haze tiên tiến

Máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên, sau đó hoạt động luân phiên giữa 2 cấp độ thấp và cao trong 20 phút, để tăng khả năng lọc khí và giải pháp Plasmacluster ion ra ngoài không khí nhằm lọc bụi bẩn và khử mùi hôi một cách hiệu quả nhất.

Chế độ Haze trong Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B tiên tiến đem tới không khí tốt cho sức khỏe

Comment
Share