190903531

Giới thiệu sản phẩm Xe thăng bằng thể thao Strider màu cam 12″ ST-SOR

Giới thiệu hãng Strider

Strider là được thành lập năm 2007, có trụ sở chính tại Rapid City, South Dakota, Mỹ. Đây là nhãn hiệu số 1 thế giới về xe thăng bằng. Strider luôn cố gắng tạo nên những mẫu xe nhẹ, hiệu quả và phù hợp với mọi loại địa hình. Xe hai bánh thăng bằng không bàn đạp khuyến khích trẻ vận động sáng tạo, từ đó giúp trẻ tự tin và phát triển toàn diện.

Xe thăng bằng thể thao Strider màu cam 12" ST-SOR

Tay lái

Xe thăng bằng thể thao Strider màu cam 12″ ST-SOR có tay lái bằng thép đường kính 12.7 mm giúp bé cầm chắc chắn hơn và điều khiển dễ hơn do trẻ em có bàn tay nhỏ. Tay nắm bằng Urethan mềm với bảo hộ hai đầu và lô-gô Strider. Độ cao của tay lái điều khiển có thể điều chỉnh được nhờ vòng kẹp bằng Nhôm và cho phép điều khiển độ cao từ 46 – 56 cm sao cho phù hợp với người lái.

Yên xe

Phần yên xe được thiết kế nhỏ hơn, hẹp hơn và nhẹ hơn so với yên ngồi thông thường tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé khi sử dụng xe thăng bằng. Yên xe được làm từ chất liệu bền bỉ, chịu được mọi điều kiện thời tiết.

Xe thăng bằng thể thao Strider màu cam 12" ST-SOR -2

Chỗ để chân và bộ phận gắn phanh

Xe thăng bằng thể thao Strider màu cam 12″ ST-SOR có chỗ để chân được gắn liền với khung xe. Đây là thiết kế độc đáo, là mắt nhưng vẫn đem lại sự thăng bằng tuyệt đối cho xe. Bộ phận thiết kế chờ để gắn phanh sau độc đáo của Strider cho phép gắn thêm phanh chân khi trẻ đã cho chân lên chỗ để chân thành thạo.

Bánh xe và lốp xe

Phần lốp xe và phần vành được làm liền khối với nhau tạo nên bộ bánh xe có cấu trúc liền mạch và khối lượng cũng rất nhẹ. Vành 5 năm nan kết hợp với 10 vòng bi hỗ trợ cùng các vòng đệm giúp các chuyển động của xe nhẹ nhàng, trơn tru hơn.

Lốp xe được làm từ bọt cao su công nghiệp (EVA polymer, được ứng dụng cho rất nhiều thiết bị thể thao cao cấp hiện đại) rất bên và siêu nhẹ cho chuyển động êm ái trên nhiều kiểu địa hình. Quan trọng nhất là thiết kế của lốp xe không bao giờ phải bơm hơi và xịt lốp.

Xe thăng bằng thể thao Strider màu cam 12" ST-SOR -3

Comment
Share