19070504 – Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50EH-BR-V

Tổng quan chi tiết Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50EH-BR-V

Thiết kế độc đáo, tiện dụng hơn với 3 ngăn

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50EH-BR-V được thiết kế với màu nâu gương sang trọng. Vẻ ngoài độc đáo 3 ngăn tiện dụng: Ngăn lạnh, Ngăn rau quả và Ngăn đá. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng bếp nhà bạn.

Với dung tích 414 lít, Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-V50EH-BR-V rất lý tưởng dành cho gia đình có từ 4 – 5 người, trong đó 107 lít ngăn đá và 307 lít ngăn lạnh.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50EH-BR-V

Ngăn tủ rộng rãi với nhiệt độ phù hợp giữ rau quả luôn tươi ngon

Tủ lạnh Mitsubishi MR-V50EH-BR-V giúp quá trình quang hợp tiếp tục diễn ra và tăng cường 15% lượng vitamin C nhờ việc sử dụng đèn LED màu vàng cam giả lập ánh sáng mặt trời.

Ngăn rau quả dung tích lớn được chia làm 2 khay riêng biệt giúp dễ dàng phân loại và tìm kiếm thực phẩm. Bên trong, hơi lạnh được thổi gián tiếp xung quanh ngăn rau quả, giúp rau quả và trái cây luôn tươi ngon trong thời gian dài.

Tủ lạnh còn được trang bị con lăn trợ lực với bạc đạn thép không gỉ giúp khay chứa được kéo mở nhẹ nhàng dù chứa đầy thực phẩm.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50EH-BR-V

Tiết kiệm điện năng tối ưu với công nghệ Neuro Inverter 3 công dụng

Với công nghệ Neuro Inverter của Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter, điện năng sẽ được tiết kiệm một cách tối ưu bằng tính năng ghi nhớ thói quen sinh hoạt của người dùng và kiểm soát hơi lạnh từng ngăn.

Công nghệ Neuro Inverter bao gồm vi xử lý Neuro Fuzzy giúp điều khiển hoạt động của máy nén Inverter và tốc độ quạt. Vi xử lý Neuro Fuzzy có khả năng ghi nhớ thói quen của người dùng và các yếu tố thay đổi nhiệt độ theo thời gian, qua đó điều chỉnh công suất làm lạnh thích hợp, giúp tủ lạnh luôn ở trạng thái làm lạnh tối ưu, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Hệ thống làm lạnh đa chiều đưa luồng khí lạnh thổi xung quanh từ sau ra trước, giúp cho khí lạnh được lan tỏa đều.

Vi xử lý Neuro Fuzzy làm cho Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter MR-V50EH-BR-V vận hành êm ái, giảm độ ồn xuống mức thấp nhất (19~30 Db) thông qua việc kiểm soát hiệu quả hoạt động của quạt và máy nén.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50EH-BR-V

Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn tiên tiến

Màng lọc khí với bộ lọc carbon hoạt tính giúp diệt trùng và khử mùi luồng khí lạnh lưu thông bên trong Tủ lạnh Mitsubishi MR-V50EH-BR-V.

Kèm theo đó, lớp kháng khuẩn phân tử bạc được tráng lên bề mặt thành tủ nhằm hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Vật liệu phù hợp với luật an toàn vệ sinh thực phẩm của Nhật Bản và không gây hại cho người dùng.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50EH-BR-V

Khay kính chịu lực vững chắc và linh hoạt

Khay kính của MR-V50EH-BR-V chịu lực lên tới 100 kg, bạn có thể dễ dàng lưu trữ thực phẩm đã chế biến trong nồi, chảo nặng trên khay kính chịu lực mà không cần lo lắng. Đặc biêt, khay kinh có tính năng chống trầy xước và vệ sinh dễ dàng.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50EH-BR-V

Hệ thống đèn LED phù hợp với tiết kiệm điện

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter MR-V50EH-BR-V được thiết kế có hai dải đèn LED hai bên giúp chiếu sáng mọi ngóc ngách của ngăn lạnh đồng thời tiết kiệm điện. Kèm theo đó là một đèn LED giữa giúp quan sát thực phẩm rõ ràng hơn vào ban đêm.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50EH-BR-V

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share