19070428

Đánh giá tổng quan về thiết kế và tính năng của Tủ lạnh Samsung Inverter 375 lít RT35K5982DX/SV.

Các dòng tủ lạnh Samsung là sản phẩm của công ty Samsung Electronics, một công ty con của tập đoàn tài phiệt đa quốc gia Samsung, đồng thời là công ty điện tử lớn nhất thế giới tính theo doanh thu. Các sản phẩm nổi tiếng của Samsung Electronics có thể kể đến như điện thoại, máy giặt, ti vi, tủ lạnh, máy giặt…

Tủ lạnh Samsung Inverter 375 lít RT35K5982DX/SV là sản phẩm mới của Samsung, được thiết kế theo kiểu dáng Top Freezer truyền thống, được nhiều người sử dụng ưa chuộng. Bao phủ bên ngoài là lớp vỏ kim loại, được phủ một lớp sơn tĩnh điện, đem lại cảm giác sang trọng, phù hợp với mọi không gian nhà bếp.

Đặc biệt, người dùng sẽ được trải nghiệm các thiết kế thông minh với ngăn lấy nước bên ngoài có sức chứa 2 lít nước, thuận tiện cho người sử dụng lấy nước mà không cần phải mở tủ, giảm thiểu phần điện năng lãng phí. Chế độ làm đá tự động có công suất đến 0.9 kg mỗi ngày, giúp bạn có thể dùng đá một cách thoải mái.

Điểm nổi bật nhất trong phần tính năng của Tủ lạnh Samsung Inverter 375 lít RT35K5982DX/SV là việc ứng dụng hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling Plus™ . Với thiết kế 2 quạt gió và 2 dàn lạnh riêng biệt, giúp làm lạnh nhanh chóng, duy trì độ ẩm và độ tươi ngon cho thực phẩm trong khoảng thời gian dài hơn so với các dòng tủ lạnh sử dụng công nghệ cũ.

Tủ lạnh Samsung Inverter 375 lít RT35K5982DX/SV

Với công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus™, luồng hơi lạnh giữa ngăn đông và ngăn mát hoàn toàn độc lập, giữ cho thực phẩm giữ được hương vị nguyên bản, không bị ám mùi.

Đặc biệt, người sử dụng có thể linh hoạt thay đổi các chế độ của tủ lạnh, phù hợp với nhu cầu sử dụng như:

  • Chế độ thường
  • Chế độ tiết kiệm điện
  • Chế độ di lịch
  • Chế độ 2 ngăn mát
  • Chế độ ngăn mát nhỏ

Tủ lạnh Samsung Inverter 375 lít RT35K5982DX/SV

Công nghệ thứ hai bạn cần quan tâm trong chiếc Tủ lạnh Samsung Inverter 375 lít RT35K5982DX/SV  là công nghệ tiết kiệm điện năng thông minh Digital Inverter. Đây là công nghệ biến tần dành cho máy nén, giúp giảm tiếng ồn, tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ dành cho thiết bị. Công nghệ Digital Inverter của Samsung có thể giúp kéo dài tuổi thọ của tủ lạnh trong nhiều năm hoạt động liên tục.

Tủ lạnh Samsung Inverter 375 lít RT35K5982DX/SV

Cuối cùng là 2 công nghệ làm lạnh nhanh vượt trội trong Tủ lạnh Samsung Inverter 375 lít RT35K5982DX/SV là Power Cool với chức năng làm lạnh, làm mát đồ ăn, đồ uống nhanh chóng và Power Freeze giúp việc làm đông và làm đá trở lên dễ dàng chỉ sau một nút bấm.

Comment
Share