19070233

Giới thiệu/ Đánh giá về Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE56B2-IPF.

Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE56B2-IPF được sản xuất bởi công ty Hikvision – là một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các mặt hàng, công nghệ về camera an ninh, camera giám sát,… Công ty được thành lập vào năm 2010 và có trụ sở chính được đặt tại Trung Quốc.

Camera Hikvision DS-2CE56B2-IPF_1

TThiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE56B2-IPF có thiêt kế độc đáo cùng với tông màu trắng sang trọng, với kích thước 89,9 mm × 70,1 mm và chân đế được thiết kế chắc chắn giúp cho người dùng có thể dễ dàng đặt camera ở mọi vị trí trong căn nhà hoặc ở trong văn phòng một cách thoải mái. Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE56B2-IPF được trang bị với cảm biến hình ảnh hiện đại 2 MP CMOS có nhiều tính năng hỗ trợ cho hình ảnh sống động, rõ nét và màu sắc chân thực. Camera có khả năng trình chiếu với độ phân giải 1920 x 1080p (HD+) đảm bảo hình ảnh thu về luôn được rõ ràng. Ngoài ra, Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE56B2-IPF còn được thiết kế với cảm biến ngày/ đêm tiện lợi, tự động điều chỉnh hỉnh ảnh và màu sắc đẹp, rõ ràng phù hợp với môi trường ánh sáng.

Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE56B2-IPF được trang bị ống kính 2,8mm cung cấp góc nhìn rộng, có khả năng bao phủ được nhiều không gian hơn thích hợp sử dụng cho nhà ở, cửa hàng, trường học, văn phòng, siêu thị,…

Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE56B2-IPF được cài đặt với 2 chế độ hình ảnh STD (Standard) và HIGH-SAT giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn kiểu hình ảnh tuỳ theo mong muốn. Ngoài ra, Thiết bị còn có các tính năng giúp cho người dùng có thể dễ dàng tuỳ chỉnh camera để cho hiệu quả quan sát cao nhất như độ sáng, độ sắc nét, DNR và Mirror.

Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE56B2-IPF sử dụng kết nối HD analog có chức năng PoC (Power on Cable) vừa hỗ trợ truyền hình ảnh và kết nối tới nguồn năng lượng cho camera.

Comment
Share