190800369

Giới thiệu Màn Hình Philips 23.6′ 248E9QHSB

Thiết kế màn hình cong hiện đại

Màn hình Philips 248E9QHSB mang đến cho bạn một trải nghiệm màn hình cong sống động, giúp góc nhìn rộng hơn. Khiến trải nghiệm giải trí hay làm việc của bạn trở nên dễ chịu và tinh tế, tập chung vào màn hình hơn.

Thiết kế màn hình cong hiện đại

Hình ảnh Full-HD tuyệt vời

Màn hình VA được sử dụng công nghệ căn chỉnh chiều dọc đa miền tiên tiến, tạo ra tỉ lệ tương phản tĩnh rất cao. Được trang bị độ phân giải Full-HD nâng cao cho những chi tiết được sắc nét và sinh động hơn. Màn hình của bạn sẽ cho ra hình ảnh chân thực hơn bao giờ hết.

Hình ảnh Full-HD tuyệt vời

Dải màu Ultra Wide-Color

Cung cấp cho một quang phổ màu rộng hơn, hình ảnh rực rỡ hơn. Công nghệ Ultra Wide-Color đem lại cho hình ảnh, chất lượng giải trí đa phương tiện và năng suất với những màu sắc sinh động và rực rỡ.

Công nghệ AMD Free Sync

Cảm giác chơi game bị giật, lag màn hình sẽ không còn nữa. Đạt hiệu suất mượt mà, không bị xào ảnh ở hầu hết mọi tốc độ khung hình, làm mới nhanh và phản hồi siêu nhanh.

Bảo vệ mắt của bạn

Chế độ LowBlue của Philips sử dụng công nghệ phần mềm thông minh giúp giảm bớt các tia sáng xanh bước sóng có hại. Công nghệ chống nhấp nháy màn hình để điều hòa độ sáng và giảm sự nhấp nháy giúp mắt của bạn được thoải mái hơn.

Thuận tiện và dễ kết nối

Chuyển đổi dễ dàng nhờ các cổng kết nối HDMI, VGA/D-sub… giúp bạn sẽ dễ dàng sắp xếp lại những sợi dây cáp của mình và di chuyển.

Thuận tiện và dễ kết nối

Comment
Share