19060079

Giới thiệu sản phẩm Chuột máy tính A4Tech Bloody N500FS

Thiết kế tinh tế, sành điệu

Chuột có dây N500F với thiết kế hiện đại, thân thiện và dễ sử dụng, đang được rất nhiều người dùng yêu thích. Màu sắc đen, trắng hài hòa, nhã nhặn. Phím chuột nhạy, dễ bấm. Con lăn ở giữa được thiết kế có khấc bám, rất tiện cho người dùng, nhất là khi cần xem một văn bản, tài liệu dài có nhiều trang cuộn. Dây chuột dài 1.5m có thể quấn ngắn lại, tạo điều kiện cho việc di chuyển ở nhiều cự ly khác nhau.

Kiểu dáng sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ

Được thiết kế với những nút chức năng tiện dụng kết hợp độ phân giải quang học cao sẽ mang đến những thao tác chính xác và khả năng di chuyển mượt mà trên nhiều bề mặt, tạo hiệu quả cao cho công việc cũng như nhu cầu giải trí và lướt web của bạn. Hơn nữa, với thiết kế bật/tắt tiện dụng và chế độ nghỉ thông minh giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.

Kết nối tiện dụng, tính tương thích cao

Chuột kết nối USB không chỉ giúp bạn tiết kiệm không gian làm việc mà còn có thể quấn gọn thân chuột một cách dễ dàng và tiện lợi. Là thiết bị công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng máy tính, do đó sản phẩm được thiết kế để tương thích với nhiều hệ điều hành Windows và các dòng máy tính khác nhau từ PC đến Laptop.

Comment
Share