19040089

Đánh giá chi tiết về Thiết bị quan sát / Camera KBvision KX-2K13CZA – Mang đến cho người dùng giải pháp an ninh hiệu quả cho doanh nghiệp, gia đình.

Thiết bị quan sát / Camera KBvision KX-2K13CZA được thiết kế và sản xuất bởi hãng KBvision – là một trong những công ty của Mỹ đi đầu về thiết kế, phát triển và cung cấp các dịch vụ, sản phẩm, thiết bị giám sát toàn diện với chi phí hợp lý, phù hợp với thị trường trên toàn thế giới.

Thiết bị quan sát / Camera KBvision KX-2K13CZA là sản phẩm của hãng KBvision

Thiết bị quan sát / Camera KBvision KX-2K13CZA có thiêt kế độc đáo cùng với tông màu trắng trang nhã, sang trọng, chân đế được thiết kế chắc chắn giúp cho người dùng có thể dễ dàng đặt camera ở mọi vị trí trong căn nhà hoặc ở trong văn phòng một cách thoải mái. Camera làm từ chất liệu vỏ kim loại đem tới độ bền cao cho sản phẩm. Camera có khả năng trình chiếu với độ phân giải cao đảm bảo hình ảnh thu về luôn được rõ ràng, sắc nét. Ngoài ra, Camera KBvision KX-2K13CZA với rất nhiều tính năng hỗ trợ cân bằng ánh sáng, chống ngược sáng, tăng tín hiệu hình ảnh, tăng độ nhạy của cảm biến khi camera, 2D-DNR. KX-2K13CZA còn được trang bị hồng ngoại cho phép nhìn trong đêm hiệu quả.

Camera KBvision KX-2K13CZA

Camera KBvision KX-2K13CZA  với ống kính 3.6mm góc nhìn 84° giúp giảm chi phí dây nguồn và nguồn cho camera. Camera đạt tiêu chuẩn chống bụi và nước IP67 thích hợp sử dụng trong nhà và ngoài trời rất tốt. Camera hỗ trợ xem từ xa qua mạng nên bạn có thể thấy được những hoạt động diễn ra ở nơi lắp đặt camera quan sát mà không cần có mặt ở đó, bạn có thể giám sát những ai đi ra vào khu vực lắp camera nhanh chóng nhất. Dù ở bất kì đâu chỉ cần máy tính có kết nối mạng thì bạn có thể thấy được những hoạt động diễn ra ở nơi có camera từ xa nhanh nhất.

Mọi hình ảnh mà camera quan sát quay được sẽ lưu trữ lại, khi cần thiết thì chúng ta có thể truy xuất hay tải về lưu lại những hình ảnh cần thiết đó, khi cần vẫn có thể xem lại những hình ảnh đó. Bên cạnh đó thì camera vẫn lưu lại những hoạt động diễn ra trước đó, chúng ta có thể xem lại những hoạt động đã diễn ra.

Comment
Share