1808229

Sản phẩm OLED TV TH-77EZ1000V với bộ vi xử lí hình ảnh được thiết kế từ những chuyên gia hình ảnh hàng đầu Hollywood nhằm gửi tới người dùng  công nghệ tuyệt vời nhất, để những bộ phim có chất lượng hình ảnh sắc nét  đúng như  mong muốn của các nhà làm điện ảnh  muốn ta trải nghiệm.

Một số thông tin cơ bản về sản phẩm:

  • Hãng sản xuất : Panasonic ( công ty chuyên chế tạo đồ điện tử đến từ Osaka, Nhật Bản với bề dày lịch sử lên tới gần 1 thế kỉ ).
  • Mẫu thiết kế : EZ1000V
  • Màn hình : 4K ULTRA HD/Master OLED HDR
  • Độ phân giải màn hình : 3840 x 2160
  • Công nghệ âm thanh : VR-Audio+
  • Tinh năng thông minh : Smart TV
  • Kích thước sản phẩm : 17,23 x 998 x 52 mm

Smart Tivi OLED Panasonic 77 inch TH-77EZ1000V

Ưu điểm lớn đến từ thiết kế màn hình của OLED TV TH-77EZ1000V với công nghệ 4K Ultra HD siêu cải tiến cùng bản nâng cấp 4K PRO. Sở hữu cho mình  chế độ model 4K PRO HDR  do công ty nghiên cứu kết hợp cùng công nghệ 4K Hexa Chroma Drive Pro và màn hình Oled đưa tới cho người xem những hình ảnh rõ nét và ấn tượng nhất bởi độ tương phản và độ sáng đạt đến mức độ sắc xảo tuyệt vời.

Smart Tivi OLED Panasonic 77 inch TH-77EZ1000V

Được trang bị cho mình chiếc màn hình 4K UHD TH-77EZ1000 sở hữu 3840 điểm ảnh ngang và 2160 điểm ảnh dọc , tương đương với 8,3 triệu điểm ảnh trên màn hình. UHD là từ viết tắt của “Ultra High Definition” hay còn có nghĩa là “Độ nét cực cao” được dùng cho những màn hình có tỉ lệ ít nhất là 16:9 và ít nhất 1 đầu được nối với thiết bị kĩ thuật số có khả năng hiển thị hình ảnh ở độ phân giải tối thiếu 3840 x 2160.

Vượt lên tất cả OLED TV TH-77EZ1000V sở hữu cho mình khá nhiều “tài năng”, công nghệ 4K Hexa Chroma Drive Pro mà sản phẩm đem đến  tạo nên chất lượng hình ảnh 4K cho người xem được tái hiện đến từng chi tiết nhờ bảng màu đa sắc màu tinh tế. Mang cái tên  Hexa Chroma Drive Pro cũng là sự độc đáo mà công nghệ này mang lại cho sản phẩm, với khả năng tái tạo 6 màu sắc và khả năng  xử lý chuyên nghiệp, phủ màu cực rộng. Nhờ có các khả năng đó mà EZ1000 lại đưa ra chất lượng tuyệt đỉnh, mang đến cho người xem có những trải nghiệm ưu việt, tinh tế, đầy màu sắc cuốn hút mọi người lại kết nối gần nhau hơn.

Giới trải nghiệm hình ảnh tivi đều biết đến sự có mặt của màn hình “Master HDR OLED”,  kiểm soát chặt chẽ ,công nghệ tiên tiến, giám sát chi tiết đó là cách tạo nên sự cẩn thận cho 1 sản phẩm như chiếc màn hình “Master” này. Các chuyên gia đến từ Hollywood, ngoài góp ý ở hiệu ứng ánh sáng, chất lượng hình ảnh trên màn hình sắc nét HDR cũng được họ rất chú trọng, để tâm. Sử dụng màn ảnh sắc nét với công nghệ HDR được thiết kế với độ chính xác cao, lại được sự quan tâm và chỉnh sửa của các chuyên gia làm phim đến từ Hollywood nên màn hình Master HDR OLED có cho mình khả năng thể hiện hình ảnh trên màn hình 1 cách chỉ tiết và tràn ngập cảm xúc.

Smart Tivi OLED Panasonic 77 inch TH-77EZ1000V

Không chỉ có vậy các nhà chuyên gia ảnh hàng đầu của Hollywood còn tham gia và điều chỉnh đặc biệt cho sản phẩm có chất lượng xử lý hình ảnh 4K. Thiết lập và phát triển bộ xử lý 4K HCX2 Sắc Màu Studio các nhà khoa học đã nhằm xây dựng trên nền tảng kiến thức về sắc màu , ánh sáng  chuẩn mực, sắc độ đen. Chất lượng hình ảnh được rất nhiều đánh giá cao vì mang sự trung thực của hình ảnh. Và đối với các nhà làm phim thì chất lượng hình ảnh mà người xem cảm nhận được sự tinh tế, sự sắc nét là đúng với ý đồ của các nhà làm phim.

Smart Tivi OLED Panasonic 77 inch TH-77EZ1000V

Sở hữu công nghệ cung cấp hình ảnh 4K chi tiết, dải màu sắc và kĩ năng tối ưu hình ảnh HDR. Hoàn toàn đạt chuẩn Ultra HD Premium – tiêu chuẩn được xây dựng bởi UHD Alliance. Để đạt được tiêu chuẩn này, Smart Tivi OLED Panasonic 77 inch TH-77EZ1000V còn phải đáp ứng đủ các thông số về hiệu suất, độ phân giải, phạm vi hình ảnh động, dải màu và nhiều tiêu chuẩn khác. Panasonic cũng là 1 thành viên của hội đồng UHD Alliance- 1 cơ quan liên ngành do các nhà sản xuất phim, các hãng sản xuất và buôn bán các sản phẩm công nghệ thành lập nhằm kiểm duyệt và đưa đến những dòng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình.

Smart Tivi OLED Panasonic 77 inch TH-77EZ1000V

 Chất lượng hình ảnh:

Màn hình: ULTRA HD 4K Pro

Bộ vi xử lý: Studio Color HCX2

Công nghệ siêu sáng: Tấm nền siêu sáng vượt trội rất lớn

Độ phân giải màn hình: 38440 (R) x 2160 (C)

Tính năng vượt trội: 4K Hexa Chroma Drive Pro, 4K HDR, Chức năng làm mờ pixel, Khử nhiễu.

Tính năng khử nhiễu trên dòng sản phẩm OLED TV TH-EZ1000V được người xem các kênh truyền hình tín hiệu kĩ thuật số, vệ tinh đánh giá rất cao bởi sự hiệu quả chức năng mang lại. Tính năng giúp loại bỏ độ rung, giật, nhiễu của hình ảnh mang lại cho người xem cảm nhận rõ vẻ “mịn màng” lôi cuốn người xem.

Chất lượng âm thanh:

Chế độ âm thanh: Âm thanh vòm chân thực VR-Audio+

Hệ thống loa: Hệ thống loa Dynamic Blade Speaker: Tweeter x 2, Squaker x 4, Loa trầm x 8, Bộ tản nhiệt thụ động bộ bốn

Công suất loa: 80W ( 20W x 2 + 20W x 2 )

Độ đặc biệt của sản phẩm này nằm ở “bộ phận thính giác” của người xem, với âm thanh vòm tinh tế cùng với bộ 14 chiếc loa , có tới 8 loa trầm mang tới âm thanh đầy cuốn hút không kể không gian. Cùng với 2 chiếc loa Tweeter mang đến những dòng âm thanh cao thật tinh tế , sống động tránh được các hiện tượng loa dè, vỡ âm thanh khi đạt mức độ cao. Cùng với bộ lọc âm thanh mang lại những âm thanh thật sự thanh thoát toát lên sự nhẹ nhàng, “tinh khiết trong từng giọt âm thanh”. Nhưng không có gì phải lo về công suất làm việc của dàn loa này, thiết bị đã có sẵn 4 bộ tản nhiệt đi kèm giúp giảm nhiệt độ của dàn loa tăng tuổi thọ, để chúng luôn được hoạt động với hiệu quả tối đa của chúng.

Smart Tivi OLED Panasonic 77 inch TH-77EZ1000V

Tính năng thông minh:

Smart Tivi:

Giao diện màn hình chính: Có ( 2.0 )

Tương tác giọng nói:

Ngôn ngữ hiển thị trên màn hình: 9 ngôn ngữ*11

Công nghệ xử lý độc đáo: Quad – Core Pro

Tích hợp mạng LAN: Có ( 1 cổng )

Panasonic Media Center ( Ứng dụng của Panasonic ):

Panasonic TV Remote ( Ứng dụng điều khiển của Panasonic ):

Kết nối Internet:

Kết nối Bluetooth: Có ( Chuột/Bàn phím )

Khi mà thế giới cùng chạy đua theo thời đại công nghệ 4.0, thì 1 chiếc tivi với chức năng smart thường là sự lựa chọn của người dùng vì được quan tâm, cũng như phù hợp với thời đại. Một chiếc tivi rất hữu ích đối với mọi gia đình, không chỉ là 1 phương pháp giải trí mà còn là người “bạn tâm sự” với các thành viên trong gia đình. Đối với người lớn tuổi, thị lực kém khó có khả năng dùng điều khiển bởi các nút bấm thường gần nhau, giống nhau nên 1 chức năng như tương tác giọng nói đúng là 1 giải pháp vô cùng hữu ích

Đối với những người trẻ tuổi, có thể sử dụng ngay chiếc Smart Tivi OLED Panasonic 77 inch TH-77EZ1000V thay thế cho 1 chiếc máy tính, thuận tiện cho việc tiết kiệm không gian, bởi khả năng kết nối Bluetooth cả chuột và bàn phím.

Smart Tivi OLED Panasonic 77 inch TH-77EZ1000V

Dữ liệu năng lượng:

Kích thước màn hình ( đường chéo ) : 195 cm

Công suất định mức: 740 W

Nguồn điện: AC 220-240 V, 50/60 Hz

Các cổng kết nối:

Thu đài kỹ thuật số: DVB-T/T2/DVB-C ( MPEG2, H.264/AVC )

Bộ dò đài Analog: Hệ thống World 17

Cổng HDMI: 4 cổng thông thường và 4 cổng 4K

Cổng USB: 3 cổng ( USB 3.0 x 1 , USB 2.0 x 2 )

Khả năng kết nối đa cổng linh hoạt hơn trong việc kết nối tránh gặp những trường hợp như phải để dây quấn qua lưng tivi dẫn đến tính trạng dây ngắn, khó khăn trong việc trang trí trong gia đình.

Smart Tivi OLED Panasonic 77 inch TH-77EZ1000V

Kích thước và thiết kế:

Kích thước ( không chân đế ): 1723 x 998 x 52 mm

 Kích thước ( có chân đế ): 1723 x 1090 x 388 mm

Khối lượng ( không chân đế ): 35 kg

Khối lượng ( có chân đế ): 44 kg

Hỗ trợ lắp đặt giá treo theo tiêu chuẩn VESA phù hợp với mọi loại giá treo để người dùng có thể thiết kế treo trong sảnh khách sạn, trường học, trung tâm thương mại hay ngay cả bên trong nhà của bạn. Vẻ ngoài sang trọng, lịch sự Smart Tivi OLED Panasonic 77 inch TH-77EZ1000V được cấu tạo bằng vẻ tinh tế với cấu tạo bằng kim loại. Chân đế lớn giữ cho sản phẩm được chắc chắn, mang đến 1 sự an tâm cho khác hàng.

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm Tivi khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/tivi

Comment
Share