1810364

Giới thiệu Cáp Aipoo Link OUTDOOR SFTP OFC Cat 5e – 305M Messenger Wire

Thông tin và đặc tính sản phẩm Cáp Aipoo Link OUTDOOR SFTP OFC Cat 5e – 305M Messenger Wire

  • Dây cáp mạng SFTP được thiết kế với 2 lớp chống nhiễu trong đó ngoài một lớp bọc bạc ra còn có thêm một lớp lưới chống nhiễu và chống côn trùng, các loài gặm nhấm xâm hại rất hiệu quả. Vì chất lượng vượt trội nên dây cáp SFTP có giá thành cao hơn so với cáp UTP, FTP.
  • Cat5e là loại cáp được nâng cấp hơn so với cat5 thông thường, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến giúp đạt tốc độ lên tới 1000 Mbs/s và ít bị nhiễu chéo (cross-talk) hơn so với Cat5

Cáp Aipoo Link OUTDOOR SFTP OFC Cat 5 - 305M Messenger Wire_1

Dây cáp được thiết kế cực kì mỏng nhẹ nhưng rất chắc chắn. Trên dây dẫn có in các thông tin cần thiết cho khách hàng sử dụng. Vật liệu PVC sơn màu đen thông dụng bảo vệ dây lõi bên trong.

Công dụng sản phẩm

Đối với các hộ gia đình thành phố ngày nay, việc kết nối internet là điều không thể thiếu. Vì vậy, Cáp Aipoo Link OUTDOOR SFTP OFC Cat 5e – 305M Messenger Wire là một giải pháp rẻ mà hiệu quả để truyền tín hiệu mạng từ nhà cung cấp đến với ngôi nhà của bạn. Cáp mạng máy tính Aipoo Link OUTDOOR SFTP OFC Cat 5e – 305M Messenger Wire sử dụng đầu ra RJ45 tương thích với các máy tính (mạng LAN) hay kết nối với các thiết bị mạng như Hub, Switch…

Cáp Aipoo Link OUTDOOR SFTP OFC Cat 5 - 305M Messenger Wire_2

  • Khả năng đi dây với tín hiệu LAN là 150m, khả năng đi dây với tín hiệu CAMERA là 300m/600m với nguồn chung/riêng.
  • Độ bền cao, chống chịu được thời tiết, dây dẫn làm từ đồng nguyên chất 100%. Lõi định hình chống gãy gập cáp khi thi công.
  • Tốc độ truyền tín hiệu cao và ổn định, tích hợp công nghệ chống nhiễu
  • Dễ dàng cuốn gọn để cất giữ khi không cần dùng đến
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Pass Fluke Test. Chịu đựng nhiệt độ -40 °C đến +70 °C

Cáp Aipoo Link OUTDOOR SFTP OFC Cat 5 - 305M Messenger Wire_3

Comment
Share