19050304

Chi tiết bộ bàn phím + Chuột máy tính Newmen E340 & M370

Newmen là một nhà sản xuất các thiết bị ngoại vi cho máy tính, được thành lập với năm 1998 tại Trung Quốc. Các sản phẩm của Newmen được đánh giá có chất lượng tốt, sử dụng thoải mái cùng giá cả hợp lý. Với nhiều năm phát triển Newmen luôn cho ra các sản phẩm với công nghệ mới, vì thế Newmen luôn dẫn đầu trong ngành công nghiệp ngoại vi máy tính. Bộ bàn phím và chuột Newmen sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng kể cả khi giải trí hay làm việc.

Bàn phím E340 mang thiết kế màu đen sang trọng, đơn giản, mang phong cách trẻ trung. Cảm giác gõ phím êm ái, khi sử dụng lâu dài các nút nhấn cũng không bị cứng. Bàn phím có độ chống nước nhẹ, giúp bảo vệ bàn phím khi bạn bị sơ ý đổ nước vào. Ngoài ra bàn phím còn có kê tay chống mỏi rẻ nhất hiện nay.

Chuột có dây Newmen M370 với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn màu đen. Kết nối đơn giản, chỉ cần cắm cáp USB vào là có thể sử dụng mượt mà. Kèm theo đó là dây cáp chắc chắn, dài 1.7m thoải mái cho việc di chuyển. Tốc độ 1200DPI giúp bạn điều khiển chính xác hơn trong khi chơi game hay làm việc.

Vậy với combo hoàn hảo này bạn sẽ có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau mà vẫn đảm bảo được công dụng và tối ưu được công việc, giải trí.

Comment
Share