1809018

Thiết kế kiểu dáng độc đáo thu hút

Tai nghe Gaming Rapoo VH300 là loại tai nghe over-ear nên phần chụp tai khá to nhưng vẫn ôm sát phần tai, cùng lớp vỏ bọc da êm ái mềm mại. Thiết kế choàng đầu thường thấy ở các tai nghe dành cho game thủ cá tính với những đường nét được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế. Hai bên chụp tai còn có đèn LED màu xanh nổi bật, thu hút tạo nên đẳng cấp khác biệt.

Tai nghe Rapoo Gaming VH300-1

 

Trang bị chất âm chất lượng

Tai nghe Rapoo VH300 được trang bị driver có kích thước 50mm cùng hiệu ứng âm thanh giả lập 7.1  giúp khôi phục lại chi tiết và giảm độ méo âm thanh, đảm bảo độ chân thực cho từng loại âm dù là khi nghe nhạc hay chơi game. Tai nghe còn tích hợp micro khử tiếng ồn có thể tháo rời giúp bạn có thể nghe điện thoại và đàm thoại với đồng đội khi đang chơi game, micro cũng có thể thảo rời khi không sử dụng.

Tai nghe Rapoo Gaming VH300

Điểm nổi bật của chiếc tai nghe Gaming Rapoo VH300 

Sự thoải mái khi đeo tai nghe chính là điểm nổi bật của sản phẩm này, thiết kế phần chụp tai với đường kích lớn nên phù hợp với đại đa số người dùng. Vòng đầu sử dụng chất liệu bằng thép không gỉ, lại có sự dẻo dai giúp điều chỉnh phù hợp với kích thước đầu. Đệm tai được sử dụng chất liệu da mềm, đảm bảo không rò rỉ âm thanh cho bạn trải nghiệm cảm giác chân thực khi chơi game.

Tai nghe Rapoo Gaming VH300-2

Bộ điều khiển được tích hợp ngay trên dây cáp giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng, chọn chế độ chuyển nhạc, chuyển đổi cuộc gọi. Với jack cắm 3.5mm phổ biến, nên tai nghe Rapoo VH300  sẽ tương thích với đại đa số thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, laptop,… giúp người dùng không chỉ nghe khi chơi game mà còn có thể mang theo trong những chuyến đi dài.

 

Comment
Share