190800255

Giới thiệu Máy quay phim Sony Handycam 4K FDR-AXP55

Các tính năng tiên tiến để tạo ra những thước phim tuyệt vời

Hiệu suất vô song tích hợp trong chiếc máy quay 4K Handycam® hàng đầu. Công nghệ chống rung quang học SteadyShot™ và Fast Intelligent AF giúp đạt được chính xác những hình ảnh mà bạn muốn. Cấu trúc micro mới thu âm thanh từ mọi hướng trong môi trường xung quanh. Bạn thậm chí có thể đùa nghịch với thời gian của chuyển động hoặc sử dụng các chức năng chỉnh tay mang phong cách chuyên nghiệp. Khả năng và niềm vui là vô tận.

Máy quay phim Sony Handycam 4K FDR-AXP55

Chất lượng 4K thật như cuộc sống

Ống kính và cảm biến hình ảnh được thiết kế mới giúp tăng cường độ nét cho độ phân giải 4K với độ nhạy sáng đặc biệt để quay phim chất lượng cao trong điều kiện thiếu ánh.

Chất lượng 4K thật như cuộc sống

Ghi hình cực kỳ ổn định ngay cả khi đang di chuyển

Đoạn phim ngắn dưới đây lần lượt minh họa cho các hiệu ứng bù rung của tính năng chống rung quang học SteadyShot™ (bên phải) và tính năng ổn định hình ảnh quang học (bên trái).

Lấy nét với tốc độ cực nhanh

Tính năng tự động lấy nét nhanh thông minh Fast Intelligent AF không chỉ giúp tự động lấy nét nhanh vượt trội, mà còn có độ chính xác kỳ diệu.

Lấy nét nhanh hơn và đáng tin cậy hơn

Âm thanh sống động như thật

Cấu trúc micro mới được thiết kế để thu được âm thanh chất lượng cao chân thực với khoảng 40% tiếng ồn được giảm thiểu.

Âm thanh sống động như thật

Trải nghiệm thật vui ngay cả khi đã quay xong

Giờ đây, thật dễ dàng để trình chiếu nhanh một bộ phim, trực tiếp từ nguồn đến bất kỳ ai mà bạn muốn chia sẻ mà không cần thiết bị hỗ trợ, thiết lập phức tạp hay các bước chuẩn bị phiền toái.

Trải nghiệm thật vui ngay cả khi đã quay xong

Comment
Share