1809019

Tai nghe Rapoo Gaming VH200 với thiết kế đặc biệt dành riêng cho game thủ với kiểu dáng mạnh mẽ, cùng micro tích hợp giúp người chơi có thể stream khi đang chơi game. Thiết kế êm ái giúp người dùng không đau tai khi đeo trong thời gian dài. Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo để biết thêm.

Tai nghe Rapoo Gaming VH200

Thiết kế hiện đại, tối ưu cho game thủ

Rapoo Gaming VH200 có thiết kế choàng đầu với lớp vải da cao cấp bao phủ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng sử dụng trong thời gian dài. Thiết kế chụp tai cách âm với vành tai nhẹ và thoải mái, hệ thống treo thông minh, thích ứng cho thời gian giải trí lâu dài, vòng đầu cùng được thiết kế ôm khít mọi cỡ đầu, tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

Vì là sản phẩm hướng đến game thủ nên có tích hợp Microphone khử ồn với thiết kế ẩn khi không dùng. Được trang bị nền đèn LED màu xanh chuyên nghiệp, nổi bật và ấn tượng với những game thủ.

Tai nghe Rapoo Gaming VH200-1

Chất âm chất lượng, sống động

Tai nghe Rapoo Gaming VH200 đáp ứng tần số 20-20,000Hz, độ nhạy 103dB ±3dB giúp cân chỉnh âm thanh, cho chất âm mạnh mẽ và chân thực. Nên dù là nhạc EDM sôi động hay nhạc Trance êm nhẹ trữ tình thì tai nghe cũng sẽ thể hiện rõ nét những giai điệu này, cho bạn những trải nghiệm âm nhạc tốt nhất. Tai nghe tích hợp nhiều chế độ âm thanh để người sử dụng có thể tùy chỉnh phù hợp cho những trải nghiệm âm thanh và game khác nhau.

Tai nghe Rapoo Gaming VH200-3

Kết nối đa dạng và tính năng nổi bật

Với kết nối USB 2.0, tại nghe có thể kết nối với mọi thiết bị từ PC, điện thoại, laptop, máy nghe nhạc, máy tính bảng….

Ngoài ra, còn tích hợp tính năng nghe nhận cuộc gọi qua cụm điều khiển của tai nghe Rapoo VH200. Bạn có thể điều chỉnh chỉ qua một thao tác nhấn nút, đèn LED cũng được tắt/mở chỉ qua một nút bấm.

Tai nghe Rapoo Gaming VH200-2

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua chiếc tai nghe Rapoo Gaming VH200. Vì thiết bị đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của game thủ đồng thời còn có một mức giá hợp lý, nên thật uổng phí khi bỏ qua phụ kiện chất lượng này.

Comment
Share