19050184

Loa Harman/Kardon CITATION 300 thiết kế nổi bật, độc đáo, nhiều tính năng mới hơn so với những dòng sản phẩm trước đây. Chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới từ chất lượng âm thanh đến thiết kế, nếu bạn cũng đang muốn tìm mua loa di động để trang bị cho không gian nhà. Hãy thử tìm hiểu qua thiết bị âm thanh mới này.

loa-harmankardon-citation-300_1

Thiết kế gọn nhẹ ấn tượng của CITATION 300

Vẻ ngoài sang trọng, tinh tế của Harman/Kardon Citation 300 thích hợp với mọi không gian nội thất, trọng lượng khá nhẹ. Nên người dùng có thể đặt trên bàn hay treo trên tường tùy theo ý thích mà vẫn không lo làm mất đi tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Loa có màu đen và vải bọc len chất lượng, giúp âm thanh phát ra chất lượng, hạn chế bụi bẩn, chống cháy, đảm bảo độ bền đẹp cho loa.

Tính năng điều khiển bằng giọng nói đặc biệt của loa CITATION 300

Thiết bị được tích hợp Google Assistant, nên bạn hoàn toàn có thể điều khiển loa bằng giọng nói. Với ứng dụng trợ lý đặc biệt này, người dùng có thể nhận câu trả lời, chơi nhạc, hoặc điều chỉnh âm lượng thông qua giọng nói, nhanh chóng và tiện lợi.

loa-harmankardon-citation-300_2

Màn hình Led có màu sắc chống lóa, hỗ trợ điều khiển bằng cảm ứng rất nhạy như sử dụng trên điện thoại thông minh.

Chất lượng âm thanh từ loa Harman/Kardon Citation 300

Luôn đổi mới và cái tiến chất lượng âm thanh trong từng sản phẩm nên các thiết bị âm thanh đến từ Harman/Kardon luôn được đánh giá cao về chất lượng. Loa Harman/Kardon CITATION 300 được trang bị 4 Drives với 2 loa tweeter 20mm và 2 loa woofer có kích thước 89mm. Nên âm thanh phát ra luôn to, rõ, chân thực trong mọi khoảng khắc, không gian âm nhạc sẽ phủ lắp khắc gian phòng bạn với những giai điệu chi tiết nhất.

loa-harmankardon-citation-300_3

Điểm đặc biệt hơn là loa còn có thể kết nối với các loại loa khác cùng dòng Citation để trải dàn âm thanh đến các gian phòng khác. Bạn có thể phát một bài khác hay nhiều bài khác nhau trong cùng hoặc khác gian phòng và điều khiển nó qua máy tính hoặc điện thoại đã được kết nối với loa.

Kết nối Bluetooth và Wifi chuẩn N

Thiết bị hỗ trợ công nghệ kết nối Bluetooth 4.2 giúp kết nối sản phẩm với điện thoại thông minh nhanh và ổn định. Hỗ trợ kết nối Wifi chuẩn N giúp bạn có thể truy cập hơn 300 dịch vụ âm nhạc và chơi nhạc trực tuyến độ phân giải cao thông qua Chromecast tích hợp như 2 phần mềm Spotify, Tidal phổ biến.

Thông minh, hiện đại, chất lượng cao loa CITATION 300 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng âm nhạc cực đỉnh và thiết kế ân tượng cho không gian nhà bạn thêm nổi bật.

Comment
Share