1800337

Bàn phím Trust Us GXT285 ADVANCED

Bàn phím Trust Us GXT285 ADVANCED

Điểm nổi bật

Chuyển đổi chế độ trò chơi; trực tiếp vô hiệu hóa phím Windows.

5 chương trình marco & 3 khóa hồ sơ tùy chỉnh.

Anti-Ghosting: Tối đa 12 lần bấm phím đồng thời.

Bộ nhớ trên bo mạch để lưu trữ tối đa 3 cấu hình.

Điều chỉnh màu sắc đèn LED.

Dây dài 1,8m

Bàn phím Trust Us GXT285 ADVANCED

Thiết kế tạo sự thoải mái

Điều khiển và kiểm soát các game yêu thích của bạn và tạo lợi thế với đối thủ cạnh tranh của bạn với GXT 285. Cho dù bạn chơi game MMO như World of Warcraft hay FPS games như Call of Duty, GXT 285 là bàn phím hoàn hảo cho mọi loại game. Do thiết kế tiện dụng và bố trí thoải mái, GXT 285 hoàn toàn phù hợp cho tất cả các tựa game. Vì GXT 285 có 6 phím đa phương tiện, bạn có thể dễ dàng điều khiển nhạc trong khi chơi game. Công tắc chế độ trò chơi đặc biệt đảm bảo rằng bạn sẽ không quay trở lại màn hình nền của bạn một cách vô hiệu hóa phím Windows.

Bàn phím Trust Us GXT285 ADVANCED

3 khóa hồ sơ tùy chỉnh

GXT 285 cho phép bạn tạo và lưu trữ ba cấu hình chơi game tùy chỉnh khác nhau trong bộ nhớ trên bo mạch, và chuyển đổi giữa các cấu hình này bằng một lần nhấp một nút. Bạn sẽ luôn sẵn sàng chơi các loại trò chơi khác nhau với các cấu hình tùy chỉnh khác nhau. Chỉ cần cắm bàn phím của bạn vào bất kỳ PC nào và chơi trò chơi yêu thích của bạn mà không phải thay đổi cài đặt trước. Ngoài tính năng này, bạn cũng có thể tạo tối đa 5 macro khác nhau cho một loạt các lần nhấn phím.

Bàn phím Trust Us GXT285 ADVANCED

Thay đổi màu sắc

Bàn phím gaming cao cấp GXT 285 có tùy chỉnh 3 màu khác nhau (đỏ, xanh dương và tím) có thể điều chỉnh theo sở thích của riêng bạn. Và bên cạnh màu sắc cũng có thể thay đổi được cường độ sáng của đèn LED.

Phần mền Gaming tích hợp

Nhờ có phần mềm chơi game đi kèm, Bàn phím chơi gaming cao cấp GXT 285 có thể được tùy chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Các chức năng của các nút có thể dễ dàng thay đổi, do đó bạn có thể tạo bố cục lý tưởng phù hợp hoàn hảo với trò chơi bạn yêu thích. GXT 285 có khẳ năng chống ma sát tiên tiến, đảm bảo rằng mọi phím tắt (lên đến 12 phím khóa khác nhau) đều có thể thao tác cùng 1 lúc. Điều này lý tưởng cho các trò chơi MMO, RTS và FPS, trong đó thường có nhiều tổ hợp phím khác nhau được sử dụng đồng thời. Nhờ tính năng chống bóng mờ, bạn sẽ không bao giờ gặp vấn đề gì khi bàn phím của bạn ngăn bạn không có những combo hoặc wombocombo mãn nhãn.

Bàn phím Trust Us GXT285 ADVANCED

Thông số kĩ thuật

Hãng: Trust

Tên Model: Trust Us GXT285 ADVANCED

Tổng kích thước: (mm) 36 x 509 x 218

Tổng trọng lượng: 1225 g

Kiểu kết nối: có dây

Kiểu USB: USB 2.0

Chiều dài dây: 180 cm

Chức năng Anti-Ghosting: nhận tối đa 12 phím cùng lúc

Chế độ gaming : vô hiệu hoá phím windows.

Màu LED: Màu chính, Đỏ, Xanh lam, Màu tím

Các nền tảng phần mềm tương thích: Windows

 

 

 

Comment
Share