191000678

Giới thiệu đánh giá sản phẩm Son Dưỡng 2 Lõi Silkygirl Moisture Balm-07 Cherry

Son Dưỡng 2 Lõi Silkygirl Moisture Balm-07 Cherry

Son Dưỡng 2 Lõi Silkygirl Moisture Balm-07 Cherry là sản phẩm của thương hiệu Silkygirl từ Malaysia và được sản xuất tại Thái Lan. Được thành lập và phát triển từ năm 2005, các sản phẩm của Silkygirl thực hiện nhiệm vụ mang đến vẻ đẹp, sự quyến rũ, thu hút và phong thái tự tin cho phụ nữ Á Đông.

Các sản phẩm của Silkygirl tập trung ở các loại mỹ phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc da. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng thông qua một quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ. Hiện nay, các sản phẩm của Silkygirl trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích tại nhiều nước Đông Nam Á, cũng như đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường phương Tây.

Thông tin sản phẩm

Son Dưỡng 2 Lõi Silkygirl Moisture Balm-07 Cherry được chiết xuất bởi các thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn nhẹ dịu cho bờ môi của bạn. Các thành phần có trong son là Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Hydrogenated Polydecene, Octyldodecanol, Polybutene, Dipentaerythrityl Hexahydroxystearate/Hexastearate/Hexarosinate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Cera Alba, Tocopheryl Acetate, Ascorbyl Tetraisopalmitate, Simmo.

Son Dưỡng 2 Lõi Silkygirl Moisture Balm-07 Cherry là sự kết hợp hoàn hảo giữa son dưỡng và son màu trong cùng 1 sản phẩm. Trong thành phần của son có chứa chiết xuất dầu hạt Macadamia và dầu Jojoba giúp duy trì và giữ ẩm cho môi, hiệu quả lên đến 10 giờ đồng hồ. Hơn nữa, trong lõi son còn bổ sung thêm rất nhiều vitamin A, C và E giúp nuôi dưỡng, bảo vệ môi và chống lại các tia UV có hại từ môi trường.

Son Dưỡng 2 Lõi Silkygirl Moisture Balm-07 Cherry giúp giữ ẩm cho môi, giữ cho đôi môi luôn căng mọng, ngăn ngừa tình trạng môi khô, nứt nẻ, bong tróc môi. Son thích hợp với nhiều đôi môi khác nhau, kể cả môi nhạy cảm.

Cách sử dụng và bảo quản

  • Dùng cọ lấy son hoặc thoa trực tiếp lên môi một cách nhẹ nhàng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp mặt trời và nhiệt độ cao.
  • Đậy kín nắp sau khi sử dụng.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
Comment
Share