19040926

Giới thiệu tản nhiệt nước AIO ASUS ROG RYUJIN 240

Thiết kế

ROG RYUJIN 240 là bộ tản nhiệt nước AIO cao cấp của ASUS, với khả năng tản nhiệt rất tốt kết hợp với thiết kế cứng cáp đặc trưng của dòng sản phẩm ROG kèm theo nhiều tính năng độc đáo như màn hình OLED giúp hiển thị các thông tin cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm không chỉ đơn thuần là một bộ tản nhiệt thông thường mà còn để thể hiện cá tính của bản thân thì ROG RYUJIN 240 là một lựa chọn rất đáng tham khảo.

ASUS ROG RYUJIN 240

Hiệu năng

Sử dụng lớp tản nhiệt lớn với kích thước 240mm, đi kèm với hai quạt tản nhiệt hiệu năng cao có tốc độ quay tối đa 2000RPM và áp lực 3.9mm H2O giúp di chuyển một luồng gió lớn lên tới 71CFM, tối ưu luồng gió di chuyển qua cánh quạt và tản nhiệt. Kết hợp với bơm sử dụng công nghệ mới nhất, đem lại hiệu năng tản nhiệt xuất sắc.

ASUS ROG RYUJIN 240

Một trong những nhược điểm lớn nhất của tản nước AIO là việc thiếu khả năng làm mát cho các linh kiện xung quanh CPU như RAM, bộ cấp nguồn, ROG RYUJIN 240 khắc phục điều này bằng cách tích hợp 1 chiếc fan 60mm ngay trên phần khung của bơm, đem lại giải pháp tản nhiệt hoàn hảo.

ASUS ROG RYUJIN 240

RGB

ROG RYUJIN 240 được tích hợp đèn RGB trên phần bơm của tản nhiệt, tạo hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và đồng bộ thông qua bộ phần mềm AURA Sync của ASUS để có được cái nhìn mãn nhãn nhất.ASUS ROG RYUJIN 240

Với 6 chế độ sáng khác nhau, kết hợp với màn hình hiển thị OLED đẹp mắt góp phần làm nổi bật lên cá tính của người dùng.

ASUS ROG RYUJIN 240

Một trong những điểm nổi bật của ROG RYUJIN 240 là chiếc màn hình OLED được tích hợp, giúp hiển thị các thông số hoạt động của hệ thống hoặc người dùng có thể tùy chọn hiển thị bằng cách sử dụng ảnh GIF.

ASUS ROG RYUJIN 240

Tính tương thích

ROG RYUJIN 240 tương thích với hầu hết các socket phổ biển hiện nay của cả Intel lẫn AMD như AM4, TR4, 1151, 2066….. , người dùng sẽ không phải lo lắng bất kì điều gì về khả năng tương thích của bộ tản nhiệt này.

ASUS ROG RYUJIN 240

Comment
Share