19040864

Giới thiệu/ Đánh giá Túi Đựng Gopro Casey (Camera + Mounts + Accessories Case) (ABSSC-001)

Túi Đựng Gopro Casey (Camera + Mounts + Accessories Case) (ABSSC-001) là sản phẩm túi đựng chuyên dụng dành cho những người yêu thích quay phim, đi phượt, thám hiểm và là tín đồ trung thành của GoPro. Gopro Casey kiểu dáng thiết kế năng động, trẻ trung, màu sắc đẹp mắt được nhiều người trên toàn thế giới yêu thích và lựa chọn.

Túi Đựng Gopro Casey (Camera + Mounts + Accessories Case) (ABSSC-001) thiết kế đẹp vô cùng chắc chắn

Túi Đựng Gopro Casey (Camera + Mounts + Accessories Case) (ABSSC-001) được làm bằng chất liệu bền đẹp, chống sốc tốt. Chống nước ở mức độ nhẹ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Với thiết kế vừa vặn có thể để trong túi xách, balo vô cùng tiện lợi khi đi đi làm, đi chơi xa cùng bạn bè và gia đình.

Gopro Casey để chứa máy quay cùng các phụ kiện nhỏ gọn vô cùng linh hoạt tránh để mất mát trong quá trình sử dụng. Gopro Casey hầu như tương thích với tất cả các mẫu máy ảnh GoPro bao gồ HERO, HERO2, HERO 3, HERO 3+, HERO 4 Và HERO4 Session.

Túi Đựng Gopro Casey (Camera + Mounts + Accessories Case) (ABSSC-001) là người bạn đồng hành của mọi chuyến đi

Túi Đựng Gopro Casey (Camera + Mounts + Accessories Case) (ABSSC-001) được chia làm 2 phần. Phần nắp trên túi dạng lưới thường để đựng những phụ kiện, dây đeo, các phụ kiện như USB, thẻ nhớ, ốc vít…. Phần thân chính của hộp chống sốc cao cấp dùng để để đựng máy quay. Ngoài ra túi có nhiều ngăn nhỏ có thể tùy chỉnh theo ý muốn sử dụng. Các ngăn nhỏ được ngăn cách lớp mút đệm chống sốc, chống va đập vào nhau khi di chuyển.

Túi Đựng Gopro Casey (Camera + Mounts + Accessories Case) (ABSSC-001) với thiết kế khóa kéo đẹp mắt, cao cấp dễ dàng sử dụng không bị kẹt cứng chống nước vô cùng tốt.

Comment
Share