19040890

Với tên gọi Hall of Fame, Bộ nhớ/ Ram Galax HOF 2 RGB Series được thiết kế dành cho những người chơi ép xung và những game thủ muốn đẩy PC đến giới hạn của nó. HOF cũng đại diện cho hiệu suất cao và sự ổn định có thể tăng hệ thống của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới, cung cấp cho người dùng một trải nghiệm phi thường và tối cao.

Thiết kế tinh tế

Bộ nhớ/ Ram Galax HOF 2 RGB 16GB DDR4 4000 được định vị là sản phẩm cao cấp với bề mặt được trang trí bằng kim loại phay xước, phong cách thiết kế tối giản làm cho bộ nhớ RAM của Galax có vẻ ngoài cực kỳ đơn giản và cứng cáp.

Ram-Galax-HOF-2-RGB

Tản nhiệt nhôm

Nhờ được thiết kế với chất liệu chủ đạo là kim loại nhôm cao cấp nên Bộ nhớ/ Ram Galax HOF 2 RGB 16GB DDR4 4000 có khả năng tản nhiệt khá ổn định. Sau khi chạy Memtest ở mức full-load trong một thời gian, nhiệt độ bề mặt bộ tản nhiệt bộ nhớ có thể duy trì ổn định ở mức 48 ºC.

Ram-Galax-HOF-2-RGB-1

Hiệu ứng ánh sáng

Bộ nhớ/ Ram Galax HOF 2 RGB 16GB DDR4 4000 được trang bị dải đèn LED với 7 màu sắc nổi bật đem lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho case máy tính của bạn.

Ram-Galax-HOF-2-RGB-2

Vật liệu cao cấp

Bộ nhớ sử dụng IC ép xung B-DIE mới nhất của samsung. Mỗi IC đều đã được xác minh tần số, thời gian, điện áp… bằng một thiết bị có độ chính xác cao. Và được chia thành nhiều loại IC khác nhau và IC tốt nhất sẽ được sử dụng để sản xuất Bộ nhớ/ Ram Galax HOF 2 RGB 16GB DDR4 4000 hàng loạt, trở thành sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Ram-Galax-HOF-2-RGB-3

Kiểm tra nhiệt

Sau khi chạy memtest ở mức full-load một lúc, nhiệt độ bề mặt tản nhiệt vẫn ổn định ở mức 48 ºC.

Ram-Galax-HOF-2-RGB-4

AIDA64 Cache và Benchmark bộ nhớ

Ram-Galax-HOF-2-RGB-5

 

Comment
Share