1703027

Giới thiệu túi Targus TSS 909AP-70 sản phẩm bảo vệ tối đa cho laptop

Khi đi làm việc xa hay di chuyển trên những đoạn đường xấu , người dùng sẽ rất lo lắng cho laptop của mình khi mang theo.Nhà sản xuất Targus đã cho ra mắt sản phẩm Túi Targus TSS 909AP-70 để bảo vệ laptop của người dùng mỗi khi di chuyển xa.

Thiết kế

Túi Targus TSS 909AP-70 được sản xuất với kích thước dành cho các laptop 15.6′ phù hợp để trong các túi , balo khác .Các đường may túi được may chắc chắn , chạy dọc theo chiều dài của túi tạo nên sự chắc chắn , không bị bung chỉ hay sờn chỉ trong quá trình sử dụng. Hai mặt của túi được may khít với nhau để laptop đựng trong được định hình chắc chắn .

Túi Targus TSS 909AP-70

Độ bền và bảo vệ Laptop

Mặt ngoài

Chất liệu làm từ hạt nhựa EVA được định hình chắc chắn, bên trong là lớp vải linen cực êm như nhung giúp bảo vệ thiết bị không bị trầy xướt, bám bụi, tất cả viền chung quanh túi đều cứng nên có thể bảo vệ tốt laptop bên trong khi túi rơi xuống.Với những vật liệu sản xuất siêu bền , sản phẩm Túi Targus TSS 909AP-70 giảm được nổi lo về rơi từ trên cao , bụi bẩn , rung xóc khi di chuyển trên các bề mặt đường xấu.

Túi Targus TSS 909AP-70

Mặt trong

Mặt ngoài của túi đã bảo vệ rất tốt các tác động từ bên ngoài thì mặt trong cũng sẽ khiến người dùng yên tâm hơn về laptop của mình đã được bảo vệ một cách toàn diện.Mặt trong của các thiết bị bảo vệ laptop trước đây đều gây nên tình trạng đó là được sản xuất từ các nguyên liệu cứng ráp sẽ gây trầy xước vỏ của laptop , nhưng với Targus TSS 909AP-70 thì điều này đã được giảm bớt khi được bổ sung Lớp vải linen bên trong không làm trầy xước laptop của người dùng.

 

 

 

Comment
Share