1701870

Giới thiệu Bàn phím Trust Us GXT850 Metal Gaming 

Chắc chắn – thiết kế đẹp- Ngầu là những gì mà người dùng đặc biệt là các tín đồ của Game khi nhìn vào sản phẩm Bàn phím Trust Us GXT850 Metal Gaming đến từ nhà sản xuất Trust. Trust Us GXT850 Metal Gaming mang một vẻ đẹp và hiệu năng sử dụng tốt khiến các Game thủ không thể đứng nhìn mà muốn trải nghiệm luôn.

Bàn phím Trust Us GXT850 Metal Gaming

Thiết kế

Thiết kế vô cùng chắc chắn , các phím được làm trên bề mặt miếng kim loại được được thiết kế cách điệu mang đậm phong cách Gamming.Bàn phím còn thêm bộ phận để tay giúp tay người dùng không bị thoải mái nhất khi ” chiến ” Game.Bàn phím có thể điều chỉnh độ nghiêng để thuận tiện nhất chovieecj trải nghiệm cho người dùng.

Bàn phím chơi game kim loại GXT 850 có 3 màu sáng khác nhau, có thể điều chỉnh theo sở thích của bạn. Bạn có thể điều chỉnh độ sáng và chọn một màu cụ thể (đỏ, tím hoặc xanh dương).

Bàn phím Trust Us GXT850 Metal Gaming

Hiệu năng sử dụng

Các phím của GXT 850 có khả năng nhấn phím xuống một nửa thay vì phải gõ chạm đáy. Điều này giúp loại bỏ lực phản hồi khi gõ chạm đáy và mang lại một cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng bàn phím cũng như giúp tốc độ gõ bàn phím được nhanh hơn.

Thiết kế các phím vừa đủ lớn cho phép tay người dùng di chuyển thuận tiện trong các thao tác nhập liệu hay chơi Game . Các phím thường dùng thao tác Game như Q; W; E; R; A; S; D; F; Z; X; C; V và phím cách được thiết kế riêng để chính xác hơn, thoải mái tay của người dùng.

Bàn phím Trust Us GXT850 Metal Gaming

Kết nối

Người dùng có thể dễ dàng cắm GXT 850 vào cổng USB của máy tính, máy tính của bạn sẽ tự động cài đặt bàn phím trong vài giây và bạn có thể bắt đầu phát. Không cần trình điều khiển, CD hoặc phần mềm bổ sung.

 

 

Comment
Share