190904248

Giới thiệu Dây đo nhịp tim Garmin HRM-Tri_010-10997-09

Garmin là một trong những hãng sản xuất vòng đeo tay và đồng hồ thông minh được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và tính năng đa dạng Trong đó sản phẩm Garmin HRM-Tri thuộc phân khúc giá rẻ với rất nhiều tính năng như hỗ trợ trong công việc luyện tập và rèn luyện sức khỏe.

Garmin HRM-Tri

Dữ liệu nhịp tim trong 3 môn học

  • Được thiết kế đặc biệt cho ba môn phối hợp
  • Máy đo nhịp tim nhỏ nhất và nhẹ nhất của chúng tôi (HRM)
  • Thoải mái, dễ dàng điều chỉnh dây đeo
  • Lưu trữ và chuyển tiếp dữ liệu nhịp tim cho Forerunner® 920XT

Nâng cao trải nghiệm ba môn phối hợp của bạn bằng cách ghép HRM-Tri với bất kỳ thiết bị đeo tương thích nào của Garmin. HRM-Tri lưu trữ dữ liệu nhịp tim khi ở dưới nước, sau đó chuyển tiếp dữ liệu đến thiết bị đeo của bạn vào cuối bơi. Mô-đun theo dõi nhịp tim nhỏ nhất và nhẹ nhất của chúng tôi phù hợp với chiều rộng của dây đeo. Các cạnh tròn, mềm và các đường nối được che phủ của dây đeo cũng làm cho dây đeo siêu thoải mái khi ra khỏi nước.

Động lực học mở rộng

Khi chạy, việc ghép nối này cho phép thiết bị đeo tương thích của bạn báo cáo 6 chỉ số động lực học chạy: nhịp, độ dài sải chân, thời gian tiếp xúc mặt đất, cân bằng thời gian tiếp xúc mặt đất, dao động dọc và tỷ lệ dọc.

Ví dụ về sử dụng điển hình

Nhân sự

HRM-Bơi

Đạp xe, chạy, gạch Bơi hồ bơi
Mở nước bơi Mở nước bơi
Thi ba môn phối hợp (bơi lội nước mở) Thi đấu ba môn phối hợp (bơi bể bơi), không yêu cầu bộ ba môn phối hợp
Thi đấu ba môn phối hợp (bơi bể bơi) trong khi mặc bộ ba môn phối hợp Chạy hoặc đạp xe như một phần của hoạt động đa môn thể thao bao gồm bơi lội hồ bơi
Comment
Share